Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến Liverpool

Thứ Năm 22/08/2019 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, trước trận đại chiến tại Anfield Pháo thủ nhận tin vui từ Mesut Ozil.

Mesut Ozil trở lại tập luyện


Arsenal khởi đầu Ngoại hạng Anh mùa này tương đối tốt, họ lần lượt đánh bại Newcastle và Burnley. Pháo thủ cùng Liverpool là 2 CLB toàn thắng sau hai lượt đấu đầu tiên, ở vòng đấu thứ 3 họ sẽ đối đầu với nhau tại Anfield.
 
Liverpool vs Arsenal Pháo thủ đón Ozil trở lại hình ảnh

Mesut Ozil đã trở lại tập luyện


Liverpool vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, trước trận đại chiến tại Anfield Pháo thủ nhận tin vui từ Mesut Ozil. Trong 2 trận đấu đầu tiên của Arsenal mùa này cầu thủ người Đức vắng mặt.

Ở trận đấu với Newcastle, Ozil và Kolasinac ở lại London để phục vụ công tác điều tra vụ cướp hôm 25/7, sau đó số 10 tiếp tục vắng mặt ở trận đấu với Burnley vì bị ốm. Tuy nhiên, Ozil đã hồi phục và đã có thể tập luyện bình thường.

Mặc dù đã có thể ra sân thi đấu song rất khó để cựu sao Real Madrid có được vị trí đá chính. Ceballos đang chơi rất tốt, Nicolas Pepe cũng đang hòa nhập rất nhanh, bởi vậy nhiều khả năng Ozil sẽ có tên trên băng ghế dự bị. 

Mặc dù đón chào sự trở lại của Ozil, song Arsenal bị đánh giá thấp hơn Liverpool rất nhiều. Từ năm 2012 đến nay Pháo thủ chưa từng thắng The Kop tại Anfield, mùa giải năm ngoái trên sân của Liverpool họ phơi áo với tỷ số 1-5.

Mới đây, Mesut Ozil đã đưa ra lời khuyên cho các cầu thủ trẻ của Arsenal điều quan trọng nhất là phải tin tưởng vào bản thân và ra sân với niềm vui.

“Tôi chỉ muốn nói điều quan trọng nhất là phải tin tưởng vào bản thân. Dĩ nhiên sẽ có những ngày mọi việc không diễn ra như bạn mong muốn. Nhưng bạn phải tin tưởng vào bản thân, tiếp tục làm việc và một điều quan trọng khác nữa là bạn phải vui vẻ”.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu
Nhận định Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh (23h30 ngày 24/8): Xem ai bốc hơn nào
Ở thời điểm này, Liverpool và Arsenal đều có hàng công mạnh hơn hàng thủ. Điều đó có thể sẽ được hai đội thể hiện trên sân Anfield cuối tuần này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X