Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui từ tiền đạo Lacazette

Thứ Bảy 12/10/2019 02:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lacazette báo tin vui cho Arsenal, theo đó ngôi sao người Pháp có thể tập luyện trở lại và ra sân trong trận đấu với Sheffield United vào ngày 21 tháng 10.

Lacazette sắp thi đấu trở lại


Vào giữa tháng 9, Arsenal nhận tin buồn từ Lacazette. Chân sút người Pháp dính chấn thương mắt cá, đích thân Pháo thủ khẳng định: “Sau những buổi kiểm tra về vấn đề ở mắt cá, chúng tôi đã khuyên Lacazette nghỉ ngơi và giải quyết vấn đề ở mắt cá để có thể thi đấu tốt nhất. Lacazette đã chơi với chấn thương này trong nhiều tuần qua. Cậu ấy nhiều khả năng sẽ trở lại vào tháng 10”.
Tiền đạo Lacazette báo tin vui cho Arsenal hình ảnh

Lacazette sắp trở lại thi đấu


Với chấn thương gặp phải, Lacazette đã bỏ lỡ tổng cộng 7 trận đấu của Arsenal trên mọi đấu trường. Trong thời gian anh không ra sân thi đấu Aubameyang đã phải rất nỗ lực, chính sự ổn định của cầu thủ người Gabon giúp đội chủ sân Emirates đang có chuỗi 8 trận bất bại trên mọi mặt trận.

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Lacazette báo tin vui cho Arsenal, theo đó ngôi sao người Pháp đã có thể tập luyện trở lại. Sau một thời gian điều trị, Lacazette đã có thể tập luyện cùng các đồng đội. Nếu không có gì đáng tiếc xảy ra, anh sẽ ra sân trước Sheffield United vào ngày 21/10.

Sự trở lại của Lacazette giúp HLV Unai Emery có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, nhất là trong bối cảnh Aubameyang đã phải cày ải quá nhiều còn Nicolas Pepe chưa có sự hòa nhập tốt. Tân binh 80 triệu euro mới có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Hiện Arsenal đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, kém 1 điểm so với đội xếp thứ 2 Man City. Trong thời gian tới, Pháo thủ đứng trước lịch thi đấu thuận lợi, việc chỉ gặp những đội bóng bị đánh giá thấp hơn có thể giúp đội chủ sân Emirates vượt qua Man City trên BXH.

Lacazette hiện đang được Barca quan tâm, đội chủ sân Camp Nou nhắm cầu thủ người Pháp thay Luis Suarez. Theo ESPN, Arsenal bán Alexandre Lacazette cho Barca nếu nhận được 100 triệu bảng, số tiền này có thể khiến đội bóng xứ Catalan phải rút lui trong thương vụ này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X