Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin mừng trước đại chiến Napoli

Chủ Nhật 17/03/2019 19:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lorenzo Insigne dính chấn thương, cầu thủ người Italia có thể vắng mặt trong hai trận đấu với Arsenal ở tứ kết Europa League 2018/19.

Lorenzo Insigne có thể lỡ 2 trận đấu với Arsenal


Arsenal đã đánh bại Rennes 3-0 ở lượt về vòng 1/8 để vào tứ kết Europa League với tổng tỷ số 3-2 sau hai lượt trận. Vừa vượt khó trước đội bóng nước Pháp, Pháo thủ lại gặp thêm một khó khăn nữa. Cụ thể, sau lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League, đội chủ sân Emirates phải đối đầu với Napoli ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Đây là thử thách khó khăn với Arsenal, bởi Napoli được đánh giá cao.
Lorenzo Insigne dính chấn thương có thể lỡ 2 trận gặp Arsenal hình ảnh

Insigne có thể lỡ trận đấu với Arsenal vì chấn thương


Đội chủ sân San Paolo được dẫn dắt bởi Carlo Ancelotti, người rất giàu kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu. Chắc chắn thầy trò Unai Emery sẽ có 2 trận đấu khó khăn với Napoli.

Mới nhất, Lorenzo Insigne dính chấn thương, cầu thủ người Italia có thể vắng mặt trong hai trận đấu với
Arsenal ở tứ kết Europa League 2018/19. Đây là thông tin cực vui với NHM đội bóng thành London. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1991 gặp vấn đề khi khởi động trong trận lượt về vòng 1/8 với Red Bull Salzburg.

Theo chẩn đoán, tiền đạo người Italia bị căng cơ ở chân phải, vấn đề gặp phải khiến anh có thể nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Insigne có thể không ra sân trong cả 2 trận đấu với Arsenal.

Mùa giải này, tiền đạo 28 tuổi vẫn đang chơi rất tốt. Insigne có 9 bàn cùng 6 kiến tạo sau 21 lần đá chính ở Serie A. Ngôi sao người Italia luôn là lựa chọn hàng đầu của HLV Ancelotti ở vị trí trung phong. Ngoài cầu thủ sinh năm 1991, trung vệ Vlad Chiriches và tiền vệ Amadou Diawara cũng có thể không ra sân trước Arsenal vì chấn thương.

Chiriches bị chấn thương gân kheo trong khi đó Diawara bị gãy xương ở bàn chân phải. Cả 2 cầu thủ này cũng đều có thể phải ngồi ngoài tới 4 tuần. Nếu bộ ba kể trên không ra sân trong 2 trận gặp đội bóng của nước Anh, đây sẽ là tổn thất cực lớn với Napoli.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X