Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin khủng khiếp từ Thomas Partey

Thứ Ba 02/01/2024 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1, thậm chí tham dự dự AFCON 2024 cùng tuyển Ghana, nhưng điều đó không xảy ra.

Thomas Partey được Arsenal chiêu mộ từ Atletico Madrid với mức phí 45 triệu bảng vào năm 2020, trong thời gian ở Emirates, có những thời điểm cầu thủ sinh năm 1993 chơi tốt và là trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London. Tuy nhiên, vấn đề của Partey là anh dính quá nhiều chấn thương.

Không mùa giải nào từ khi đến Arsenal là cầu thủ người Ghana này có thể chơi bóng liên tục trong một khoảng thời gian dài, anh liên tiếp nghỉ thi đấu bởi các vấn đề khác nhau. Cầu thủ 30 tuổi này đã phải nghỉ thi đấu vì vấn đề ở háng kể từ đầu tháng 11 năm ngoái. 

Thomas Partey van dang trong thoi gian dieu tri chan thuong

Thomas Partey vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương

Cựu cầu thủ Atletico Madrid sẽ trở lại chơi bóng vào tháng 1 năm nay, thậm chí tham dự dự AFCON 2024 cùng tuyển Ghana, nhưng điều đó không xảy ra. HLV của tuyển Ghana, Chris Hughton mới đây xác nhận Partey không tham dự Cúp bóng đá châu Phi 2024, ông nói:

"Thomas Partey chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Ghana. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy và làm việc với đội ngũ y tế của Arsenal. Họ sẽ xử lý chấn thương này một cách thận trọng và cầu thủ cũng vậy. Đây là một chấn thương nghiêm trọng đối với Partey và là chấn thương lớn nhất mà cậu ấy gặp phải".

"Chúng tôi rất cần cậu ấy, nhưng tôi hiểu điều quan trọng nhất với tư cách là HLV trưởng và Liên đoàn bóng đá Ghana chính là mang đến cho cậu ấy sự hỗ trợ cần thiết trong khoảng thời gian này. Từ tất cả những thông tin mà chúng tôi đã được cung cấp, tiến trình hồi phục thận trọng dành cho cậu ấy sẽ được tiến hành và liệu trình ấy không phù hợp với khoảng thời gian dự AFCON".

Theo dự đoán phải tới tháng 2 Partey mới có thể trở lại thi đấu, thậm chí tình hình xấu anh chỉ có thể trở lại vào tháng 3. Khi Partey vắng mặt, Mikel Arteta có 3 lựa chọn tốt ở tuyến giữa là Declan Rice, Jorginho và Martin Odegaard. Tân binh Kai Havertz cũng thường xuyên được ông thầy người TBN kéo xuống đá ở tuyến giữa. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X