Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston Villa

Thứ Bảy 23/10/2021 13:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng đã cập nhật tình hình của ngôi sao người Pháp.

Alexandre Lacazette không gặp vấn đề nghiêm trọng


Không có bất ngờ xảy ra ở trận đấu giữa Arsenal và Aston Villa trên sân Emirates. Với một thế trận áp đảo, đội bóng thành London giành chiến thắng 3-1. Thomas Partey, Pierre-Emerick Aubameyang và Emile Smith Rowe là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng thành London.
 
Lacazette dính chấn thương trong trận đấu với Aston Villa

Lacazette dính chấn thương trong trận đấu với Aston Villa


Đây đã là trận đấu thứ 6 mà Arsenal bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 4 chiến thắng. Họ đã vươn lên nửa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, chiến thắng của Pháo thủ không được trọn vẹn khi tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương.

Ngôi sao sinh năm 1991 ngồi bệt xuống sân và không thể tiếp tục thi đấu, anh được thay thế bởi Martin Odegaard ở phút 68. Những phút có mặt trên sân Lacazette chơi rất tốt. Việc anh rời sân khiến NHM đội chủ sân Emirates lo lắng.

Sau trận đấu khi được hỏi về chấn thương của Alexandre Lacazette, HLV Mikel Arteta cho biết: “Cậu ấy bị đau nhẹ và tôi đã quyết định rút Lacazette ra khỏi sân. Tôi nghĩ đó không phải là vấn đề nghiêm trọng, cậu ấy chỉ đôi chút mệt mỏi mà thôi. Cậu ấy chơi tốt trong 2 trận gần nhất của Arsenal, tôi rất hài lòng với Lacazette”.

Trở lại sau chấn thương, Lacazette đang gây ấn tượng rất lớn. Anh gỡ hòa 2-2 cho Arsenal trước Crystal Palace sau đó tiếp tục chơi năng nổ trước Aston Villa. HLV Arteta cũng khẳng định cầu thủ 30 tuổi nằm trong kế hoạch của ông ở Arsenal. 

2 huyền thoại Premier League là Gary Neville và Jamie Carragher đã dành những lời khen cho cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sau trận đấu với Aston Villa. Họ cho rằng chính nỗ lực của số 14 và số 9 giúp đội chủ nhà giành 3 điểm trọn vẹn.

Thomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho ArsenalThomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, ngôi sao người Ghana cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Aston Villa.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston VillaNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston Villa
Trận đấu Arsenal vs Aston Villa đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...
Cặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston VillaCặp sao Arsenal được ca ngợi sau trận thắng Aston Villa
Bộ đôi tiền đạo Aubameyang và Lacazette của Arsenal đã được ca ngợi hết lời sau trận thắng Aston Villa vừa qua.
Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Arsenal vs Aston Villa vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Aston Villa 2h00 hôm nay 23/10 vòng 9 Ngoại Hạng Anh 2021/2022 ở đâu, trực tuyến tỉ số kết quả Arsenal vs Aston Villa...
Emiliano Martinez: Arsenal không xứng đáng với tôiEmiliano Martinez: Arsenal không xứng đáng với tôi
Thủ môn Emiliano Martinez đã lên tiếng cà khịa Arsenal trước khi gặp lại đội bóng cũ của mình đêm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X