Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tổn thất lớn sau chiến thắng ngược dòng trước West Ham

Thứ Ba 10/12/2019 07:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháo thủ đã phải đón nhận một tin không hề vui sau chiến thắng ngược dòng trước West Ham tối 9/12.

Trong trận đấu muộn vòng 16 Premier League diễn ra tối 9/12, CLB Arsenal đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục để hạ đối thủ cùng thành phố, West Ham Utd với tỷ số chung cuộc 3-1.

Arsenal nhận tin không vui của Kieran Tierney  hình ảnh
Kieran Tierney gặp chấn thương trong trận gặp West Ham

West Ham có bàn thắng dẫn trước sau cú đánh đầu của trung vệ Angelo Ogbonna ở cuối hiệp 1. Tuy nhiên họ đã không thể giữ sạch lưới trước sức tấn công của Pháo thủ trong hiệp 2 và liên tiếp phải nhận 3 bàn thua trong vòng 9 phút ở hiệp đấu thứ hai của Martinelli, Pepe và Aubameyang.

Dù có được thắng lợi ở trận này song The Gunners cũng phải trả cái giá rất đắt khi Kieran Tierney đã gặp phải chấn thương rất nặng. Cầu thủ người Scotland dường như đã gặp một vết thương ở vai sau pha va chạm với Antonio ở phút 28 và sớm phải rời sân để nhường chỗ cho Sead Kolasinac.

Đây thực sự là một tin xấu với Arsenal khi mà ngay trước trận đấu, hậu vệ Hector Bellerin được cho cũng bị đau trong quá trình khởi động và không thể vào sân.

Kieran Tierney được HLV Emery mua về từ Celtic với giá 25 triệu Bảng hồi tháng 8 vừa qua. Tuy nhiên quãng thời gian mà anh cống hiến cho Pháo thủ không nhiều bởi việc liên tục gặp chấn thương.  Cầu thủ này trong tháng trước cũng vừa rút khỏi đội tuyển Scotland trong chiến dịch vòng loại EURO 2020 để dành thời gian chữa trị chấn thương.

West Ham 1-3 Arsenal: Thăng hoa bất ngờ, Pháo thủ cắt đứt mạch 9 trận không thắng
Chơi cực tệ và bị dẫn trước trong hiệp 1 song chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút thăng hoa, Arsenal đã ghi liền 3 bàn để giành lấy chiến thắng trong chuyến làm...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X