Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Man City

Chủ Nhật 21/02/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có thể tung vào sân tiền vệ Thomas Partey trong màn đại chiến Man City ở vòng 25 Premier League 2020/21.

Tiền vệ Thomas Partey được cho đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Trong buổi tập mới nhất, cầu thủ sinh năm 1993 tập luyện bình thường và hoàn thành trọn vẹn giáo án. Trước đó, số 18 dính chấn thương gân kheo trong trận gặp Aston Villa ở vòng 23.

Arsenal nhận tin không thể vui hơn trước trận gặp Man City  hình ảnh
Partey nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận gặp Man City.

Như vậy, nhiều khả năng tiền vệ 27 tuổi sẽ có thể góp mặt trong cuộc đối đầu với Man City tại vòng 25 Premier League 2020/21. Việc Partey có thể tái xuất thật sự là tin vui với Arsenal.

Đối đầu với một đội bóng có tuyến giữa rất mạnh như Man City, HLV Arteta cần một cầu thủ có khả năng càn quét và đánh chặn tốt như Partey. Song, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng để tránh những rủi ro không đáng có với cậu học trò.

Việc Partey chưa thích nghi hoàn toàn với Premier League và thường xuyên dính chấn thương đã ảnh hưởng không nhỏ tới thành tích của Arsenal. Cầu thủ người Ghana đã bỏ lỡ tới 11 trận đấu mùa này trên mọi đấu trường. Cuộc đối đầu Arsenal vs Man City diễn ra vào 23h30 ngày 21/2 (theo giờ Việt Nam).
 

Arteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt OdegaardArteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt Odegaard
HLV Arteta hy vọng Arsenal có thể mua đứt Martin Odegaard sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn hiện tại với Real Madrid.
Nhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manhNhận định Arsenal vs Man City (23h30 ngày 21/2): Hy vọng mong manh
Băng băng về đích với khí thế không gì cản nổi, đoàn quân Pep Guardiola đang đặt cả nước Anh dưới chân. Sau đây là những nhận định Arsenal vs Man City vòng 25...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X