Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin kém vui sau trận đại thắng Nottingham Forest 

Chủ Nhật 30/10/2022 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thắng đậm trước đối thủ Nottingham Forest ở Vòng 14 giải Ngoại hạng Anh song CLB Arsenal cũng phải nhận tin bất lợi với chấn thương của Saka.

Phút thứ 27 của trận đấu, Arsenal buộc phải thay người khi tiền vệ Bukayo Saka gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Người vào sân thay thế cho cầu thủ người Anh là Reiss Nelson.

Arsenal
Arsenal đang đứng ngồi không yên vì chấn thương của Saka

Mặc dù Reiss Nelson sau đó đã chơi cực hay khi ghi 2 bàn và có 1 đường kiến tạo cho Pháo thủ nhưng điều này không thể làm HLV Arteta vơi bớt nỗi lo khi Saka phải bỏ dở trận đấu. 

Với vẻ mặt đau đớn của mình sau chấn thương vừa gặp phải, Saka đang làm người hâm mộ The Gunners không khỏi lo sợ về những kịch bản tệ nhất có thể xảy ra.

Nếu đây là một chấn thương nặng thì điều này thực sự là một tổn thất không nhỏ với CLB Arsenal, trong bối cảnh họ đang phải trải qua một giai đoạn thi đấu cực kỳ căng thẳng. 

Dù đã không thể hoàn thành trận đấu với Nottingham Forest vì chấn thương, song với pha kiến tạo cho Martinelli đánh đầu tung lưới đối phương ở ngay phút thứ 5, Saka trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 chạm mốc 20 kiến tạo ở Premier League. Ở tuổi 21 và 55 ngày, Saka chỉ kém Cesc Fabregas (19 tuổi 352 ngày) và Wayne Rooney (20 tuổi 300 ngày).

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X