Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal đón tín hiệu từ sao Sevilla

Thứ Năm 07/12/2017 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Steven N’Zonzi tuyên bố sẽ ra đi trở về Anh bởi mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Eduardo Berizzo.

Steven N’Zonzi từng là cái tên quen thuộc đối với khán giả theo dõi Premier League qua ba mùa giải khoác áo Stoke City. Hè 2015, tiền vệ người Pháp nâng bước sự nghiệp của mình với vụ chuyển nhượng 30 triệu Euro sang Sevilla và lập tức chứng tỏ giá trị của mình. Ngay mùa giải đầu tiên ra mắt, anh đã đóng vai trò quan trọng trên hành trình vô địch Europa League của đội bóng xứ Andalusia.

Arsenal don tin hieu tu sao Sevilla hinh anh
Steven N'Zonzi

Vậy mà giờ đây chỉ sau khoảng năm rưỡi, N’Zonzi dường như đang sớm đếm ngược ngày rời Ramo Sanchez Pizjuan của mình, tất cả chỉ bởi mâu thuẫn không thể hòa giải với HLV Eduardo Berizzo. Tiết lộ của ngôi sao 29 tuổi về bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ sau 45 đầu tiên màn tiếp đón Liverpool hồi tháng trước, một hiệp đấu thảm họa khi đội chủ nhà để thủng lưới ba bàn không gỡ.

“Ông ta chỉ tay thẳng mặt tôi và tôi thề sẽ không bao giờ nhắc lại những gì lão nói với tôi đâu, những câu từ khiến người khác cảm thấy bị xúc phạm và tổn thương vô cùng. Ngoài truyền thông, ông ta luôn cam đoan rằng chỉ chọn lựa những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của mình.”

“Vậy là sao cơ chứ? Trong khi bất kể 4-3-3 hay 3-5-2 hay cái gì đi chăng nữa, tôi luôn thích ứng rất tốt và hoàn thành mọi yêu cầu của ông ta. Thật sự bất công cho một cầu thủ luôn giữ vững tinh thần chuyên nghiệp và bất chấp mọi hoàn cảnh như tôi.”

“Rõ ràng cả rồi, sự nghiệp của tôi ở Sevilla đã chấm dứt, quá đáng thất vọng khi nó lại có kết thúc buồn như thế này.” – N’Zonzi chẳng khác nào đang “thả thính” Arsenal, ông lớn thành London lên kế hoạch đưa tiền vệ người Pháp trở lại Anh để tăng cường chất thép khu trung tuyến ngay trong mùa đông này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X