Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui vụ Jurrien Timber

Thứ Tư 21/06/2023 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal tự tin ký hợp đồng với Jurrien Timber sau khi bí mật tổ chức các cuộc đàm phán với ngôi sao đang khoác áo Ajax ở Hè 2023. 

Cầu thủ 22 tuổi này từng là mục tiêu hàng đầu của MU cách đây 12 tháng, HLV Erik ten Hag khao khát mang học trò ở Ajax tới Old Trafford với mình, nhưng anh đã từ chối để tiếp tục chơi bóng ở Hà Lan. Mùa giải vừa qua, Jurrien Timber tiếp tục chơi nổi bật trong màu áo Ajax.

Đã có những tin đồn cho rằng MU sẽ nối lại đàm phán vụ Jurrien Timber ở Hè 2023, HLV Ten Hag vẫn muốn làm việc với học trò cũ ở Ajax. Timber được phát hiện theo dõi trận chung kết FA Cup giữa hai đội bóng thành Manchester tại Wembley.

Arsenal nhan tin cuc vui vu Jurrien Timber

Arsenal nhận tin cực vui vụ Jurrien Timber

Tuy nhiên, theo De Telegraaf, Timber đang ở London cùng với người đại diện của mình để tiến hành các cuộc đàm phán với Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 đã đồng ý với những điều khoản cá nhân mà Arsenal đưa ra, anh sẽ là người của Pháo thủ mùa tới nếu đội bóng thành London chốt thành công giá chuyển nhượng với Ajax. 

Lời đề nghị đầu tiên trị giá 30 triệu bảng bị của Arsenal đã bị gã khổng lồ của bóng đá Hà Lan từ chối, đội chủ sân Emirates chuẩn bị gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 42 triệu bảng. Bayern Munich được cho là cũng quan tâm Timber, nhưng anh ưu tiên đến Arsenal hơn.

Mikel Arteta rất muốn bổ sung Timber vào hàng thủ của mình mùa tới, bởi cầu thủ này có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải. Ben White đã đảm nhận vị trí hậu vệ phải của Arsenal mùa giải vừa rồi sau chấn thương của Takehiro Tomiyasu. Ở trận đấu với Nottingham Forest, Thomas Partey thậm chí phải đá hậu vệ phải sau chấn thương của Takehiro Tomiyasu và William Saliba.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X