Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui từ Sanchez

Thứ Năm 24/08/2017 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã xác nhận tiền đạo Alexis Sanchez đủ sức ra sân ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.

 

Tiền đạo Alexis Sanchez vẫn chưa đá một trận nào cho Arsenal ở mùa giải này, theo đó ngôi sao người Chile dính chấn thương cơ bụng. Cuối tuần này, Pháo thủ sẽ có trận gặp Liverpool, đây được đánh giá là trận đấu khó khăn bởi The Kop luôn chơi rất tốt trước những đội bóng lớn. Cơ hội giành điểm của đội bóng thành London đã sáng hơn trông thấy khi ngôi sao 28 tuổi có thể ra sân trở lại. HLV Arsene Wenger đã xác nhận Sanchez đủ sức ra sân ở trận gặp Liverpool vào cuối tuần này.
Arsenal nhan tin cuc vui tu tien dao Alexis Sanchez hinh anh
 Alexis Sanchez đã sẵn sàng ra sân trở lại
Trước báo giới HLV Wenger khẳng định: “Cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân trở lại. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế và cả Sanchez, cậu ấy nói rằng mình ổn và đang rất muốn ra sân thi đấu. Tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng rồi mới quyết định có nên để cậu ấy đá chính hay không. Sanchez là một cầu thủ chuyên nghiệp, cậu ấy luôn tập trung vào thi đấu. Trong thời gian gần đây cậu ấy đã nỗ lực để trở lại, tôi hy vọng Sanchez sẽ chơi tốt qua đó mang về cho Arsenal một kết quả có lợi”.
Wenger tiết lộ cách mua cầu thủ của Arsenal
HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal cần tới 3 bước để chiêu mộ một cầu thủ mới.
Khi được hỏi về hợp đồng của tiền đạo Sanchez, vị chiến lược gia người Pháp tỏ ra rất lạc quan: “Cậu ấy chỉ còn một năm hợp đồng, nhưng như thế không có nghĩa là chúng tôi sẽ mất cậu ấy vào Hè 2018. Arsenal vẫn đang nỗ lực để thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng, tôi tự tin vào việc Sanchez sẽ ký hợp đồng mới với đội bóng. Trường hợp của Mesut Ozil và Alex Oxlaide-Chamberlain cũng như vậy, họ sẽ gia hạn hợp đồng mới với đội bóng”.
Arsenal nhan tin cuc vui tu tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ ở lại Arsenal
Với việc Alexis Sanchez của Arsenal đồng ý ra sân trở lại, khả năng cầu thủ này ở lại sân Emirates là rất cao. Pháo thủ đang rất cứng rắn trong thương vụ này, trước đó HLV Wenger từng tuyên bố ngay cả mất trắng cầu thủ này ở Hè 2018 cũng kiên quyết không để anh ra đi ở Hè này. Arsenal chỉ có được 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên, hàng công của họ chơi không quá thuyết phục. NHM đội chủ sân Emirates đang hy vọng Sanchez sẽ hàng công Arsenal chơi bùng nổ trước Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X