Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui từ thủ môn của Burnley

Thứ Sáu 15/03/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal muốn mua Nick Pope của Burnley thay Petr Cech, Pháo thủ vừa nhận tin mừng khi thủ môn 26 tuổi đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Nick Pope sẵn sàng rời Burnley


Mặc dù mùa giải vẫn chưa khép lại, song thủ môn Petr Cech đã quyết định thông báo quyết định giải nghệ. Ngôi sao sinh năm 1982 sẽ chia tay sự nghiệp thi đấu vào cuối mùa giải này. Arsenal vừa đánh bại Rennes để vào tứ kết Europa League.
 
Petr Cech

Petr Cech giải nghệ vào cuối mùa giải


Petr Cech phát biểu sau trận Arsenal vs Rennes, thủ thành người CH Séc vui mừng khi Pháo thủ vào tứ kết Europa League. Cựu sao Chelsea cũng tuyên bố anh muốn cùng đội bóng thành London vô địch giải đấu này.

Ngay từ thời điểm này Arsenald đã tìm người thay thế Petr Cech. Thực ra họ vẫn còn một thủ môn thay thế cho ngôi sao người CH Séc, đó là David Ospina. Thủ thành người Colombia đang thi đấu cho Napoli theo dạng cho mượn, song cầu thủ 30 tuổi muốn trở về Nam Mỹ thi đấu thay vì tiếp tục khoác áo đội bóng thành London.

Arsenal muốn mua Nick Pope của Burnley thay Petr Cech, Pháo thủ vừa nhận tin mừng khi thủ môn 26 tuổi đang muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn.

Trong quá khứ, Pope từng là thủ môn số 1 của Burnley, nhưng ở thời điểm hiện tại cầu thủ sinh năm 1992 phải ngồi dự bị cho Tom Heaton và Joe Hart. Ngôi sao người Anh chỉ được thi đấu một vài trận ở FA Cup mùa này.
 
Arsenal nhận tin cực vui từ thủ môn của Burnley hình ảnh 2

Arsenal nhận tin vui từ Nick Pope


Pope đang cảm thấy chán nản khi liên tục phải ngồi dự bị ở Bunrley, anh sẵn sàng ra đi ở Hè 2019. Nếu Arsenal đưa ra những lời đề nghị, khả năng họ có được điều mình cần là cực cao. Burnley muốn thu về 10 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Thủ thành người Anh dù không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Burnley, song vẫn là một lựa chọn tương đối chất lượng. Anh sẽ là giải pháp dự phòng cho Leno ở mùa giải tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X