Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui từ Bukayo Saka

Thứ Ba 21/03/2023 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa tiết lộ rằng Bukayo Saka đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, bản giao kèo mới sẽ sớm được hai bên thông báo.

Mùa giải năm nay, Bukayo Saka chơi bùng nổ trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2001 vừa lập cú đúp giúp Pháo thủ giành chiến thắng 4-1 trước Crystal Palace. Saka đã ghi 13 bàn trên mọi đấu trường mùa này, trong đó có 12 bàn ở Premier League - cả hai đều là những con số cao nhất trong một mùa giải của cầu thủ người Anh. 

Ngoài ra, Saka còn là cầu thủ Arsenal đầu tiên có trên 10 kiến tạo và trên 10 bàn thắng trong một mùa giải ở Premier League kể từ Alexis Sanchez mùa 2016/17. Những đóng góp của cầu thủ này giúp Arsenal dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải đấu cao nhất bóng đá Anh, tạm hơn Man City 8 điểm. 

 Bukayo Saka sap gia han hop dong voi Arsenal

Bukayo Saka sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal

Saka được cho là lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Tuy nhiên Arsenal không muốn mất ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ khi Fabrizio Romano chia sẻ trên CaughtOffside về việc Saka đã đạt được thỏa thuận miệng với Arsenal về một hợp đồng mới. 

Ngôi sao người Anh đã chấp nhận các điều khoản và thỏa thuận mới đã sẵn sàng. Thông báo chính thức sẽ được đưa ra một khi các bên hoàn tất những chi tiết nhỏ cuối cùng trong hợp đồng. Romano tiết lộ thêm rằng thông báo chính thức phụ thuộc vào đội ngũ truyền thông của Arsenal, nhưng chuyên gia chuyển nhượng này đảm bảo với người hâm mộ Saka sẽ gia hạn hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X