Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin CỰC VUI từ Alexis Sanchez

Thứ Hai 09/02/2015 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của HLV Arsene Wenger, Alexis Sanchez đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Leicester City ở vòng 25 Premier League.

Alexis Sanchez dính chấn thương gân khoeo trong trận  buổi tập luyện trước trận đấu với Aston Villa ở vòng 23 Premier League. Kết quả, cựu cầu thủ Barca đã bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất của “pháo thủ”.

Ở hai trận đấu này, Arsenal đã giành chiến thắng 5-0 trước Aston Villa và thua 1-2 trước Tottenham. Thất bại trước Tottenham đã khiến cho mục tiêu lọt vào tốp 4 bị đe dọa nghiêm trọng.

Arsenal nhan tin CUC VUI tu Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez đã bình phục chấn thương

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của HLV Arsene Wenger, Alexis Sanchez của Arsenal đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Leicester City ở vòng 25 Premier League.

“Alexis Sanchez sẽ trở lại cùng đội tuyển. Chúng tôi đã rất nhớ cậu ấy ở thứ Bảy tuần trước. Trong trận đấu với Tottenham, chúng tôi thiếu sức mạnh, tốc độ.” - HLV Arsene Wenger cho biết.

Sự trở lại của Alexis Sanchez sẽ khiến lối chơi của Arsenal có tính đột biến cao hơn nhờ tốc độ, kỹ thuật và khả năng xuyên phá của cầu thủ người Chile. Hiện tại, Alexis Sanchez chính là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn tốt nhất của Arsenal với 12 bàn thắng. Ngoài ra, anh cũng có 7 đường kiến tạo thành bàn.

Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Leicester City, HLV Arsene Wenger đã cảnh báo các học trò: “Leicester City đang chiến đấu hết mình để tồn tại ở Premier League. Điều đó có nghĩa là chúng tôi phải tập trung cao độ. Arsenal phải trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Tottenham.”.

Arsenal đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng với 42 điểm sau 24 vòng đấu. Hiện tại, thầy trò HLV Arsene Wenger kém M.U đội xếp thứ tư 2 điểm.

Trong khi đó, Leicester City đang đứng bét bảng với 17 điểm. Trận đấu giữa Arsenal với Leicester City ở vòng 25 Premier League diễn ra vào 2h45 ngày 11/2 (giờ Việt Nam).

Xem tin tuc bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X