Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui từ Aaron Ramsey

Thứ Tư 25/07/2018 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey phát biểu về tương lai, cầu thủ người xứ Wales khẳng định đang đàm phán hợp đồng với Arsenal.

Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Aaron Ramsey đều là trụ cột của Arsenal. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1990 cũng chơi cực tốt với 8 bàn thắng cùng 7 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Ramsey cùng Xhaka là 2 lựa chọn không thể thay thế ở tuyến giữa của Pháo thủ.
 
Aaron Ramsey phát biểu về tương lai hình ảnh

Ramsey chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2019


Mặc dù là cầu thủ quan trọng của Arsenal song hợp đồng của Ramsey chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nếu không nhanh chóng gia hạn hợp đồng, Pháo thủ hoàn toàn có thể mất trắng cầu thủ 28 tuổi ở Hè năm tới.

Biết được thông tin Arsenal vẫn chưa gia hạn hợp đồng thành công với Ramsey, một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Juventus muốn mua Ramsey, Chelsea và M.U cũng muốn sở hữu cầu thủ người xứ Wales.

Ramsey và tân HLV Unai Emery đã có cuộc nói chuyện về tương lai, ông thầy người Tây Ban Nha muốn giữ cầu thủ 28 tuổi ở lại. Ngôi sao người xứ Wales được cho là muốn ở lại sân Emirates, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
 

Ramsey báo tin vui cho Arsenal

 

Aaron Ramsey phát biểu về tương lai, cầu thủ người xứ Wales khẳng định đang đàm phán hợp đồng với Arsenal.
 
Mustafi va Ramsey o tran hoa Arsenal

Ramsey tiết lộ đang đàm phán hợp đồng với Arsenal


“Người đại diện của tôi đang đàm phán hợp đồng với Arsenal, tôi nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để hai bên tiến hành đàm phán. Nếu Arsenal đưa ra những lời đề nghị hợp lý, nếu họ đánh giá cao những đóng góp của tôi, chắc chắn tôi sẽ ở lại”.

“Tuy nhiên, những nỗ lực của mình không được công nhận, tôi có thể đàm phán với một đội bóng khác. Tôi ưu tiên ở lại Arsenal, nhưng không có gì là chắc chắn cả. Cuộc đàm phán vẫn đang tiếp diễn, tôi không thể nói trước điều gì cả”.

Theo Mirror, Ramsey đòi nhận lương từ 200.000 bảng/tuần đến 250.000 bảng/tuần mới chịu ký hợp đồng với Arsenal. Việc Pháo thủ đáp ứng mức lương tới 350.000 bảng/tuần cho Mesut Ozil là lý do khiến Ramsey cũng muốn hưởng lương rất cao ở bản hợp đồng mới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X