Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui từ 2 trụ cột

Thứ Năm 13/12/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về đội hình Arsenal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận rằng Mesut Ozil và Aaron Ramsey đã trở lại tập luyện.

Arsenal đón tin mừng từ Ozil và Ramsey


Trong những trận đấu gần đây của Arsenal, tiền vệ Mesut Ozil không thể ra sân vì chấn thương. Ngôi sao người Đức dính chấn thương lưng, vấn đề gặp phải khiến anh lỡ 5 trận của Pháo thủ. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London nhận tin vui từ cầu thủ sinh năm 1988.
 
HLV Unai Emery phát biểu về đội hình Arsenal hình ảnh

Ozil trở lại tập luyện


HLV Unai Emery phát biểu về đội hình Arsenal, nhà cầm quân người Tây Ban Nha xác nhận rằng Mesut Ozil và đã trở lại tập luyện: “Trong buổi tập mới nhất của chúng tôi, Ozil đã quay trở lại tập luyện. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ra sân trở lại trong thời gian sớm nhất”.

Aaron Ramsey cũng đã trở lại tập luyện sau chấn thương mắt cá: “Ramsey và Shkodran Mustafi cũng đã có mặt trong buổi tập mới nhất. Tôi rất vui khi những trụ cột trở lại tập luyện ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải”.

Mặc dù Mesut Ozil, Ramsey và Shkodran Mustafi đã trở lại tập luyện nhưng khả năng họ ra sân trong trận đấu với Qarabag tại Europa League là không cao. HLV Emery đang hy vọng bộ ba cầu thủ này có thể ra sân trong trận đấu với Southampton tại Premier League.
 
Ramsey di vao lich su Ngoai hang Anh

Ramsey cũng có mặt trong buổi tập mới nhất của Arsenal


Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, dù có cùng số điểm như Chelsea nhưng đội bóng thành London xếp sau vì kém chỉ số phụ. Chắc chắn thầy trò Emery sẽ hướng đến chiến thắng trước Southampton để hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Pháo thủ đang có chuỗi 21 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có 17 chiến thắng. Nhiều khả năng chuỗi bất bại của họ sẽ tăng lên 22 bởi Southampton đang nằm ở nhóm cuối bảng, họ đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X