Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước trận đấu với Leicester

Thứ Năm 10/08/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Leicester ở vòng 1 Premier League 2017/18, phía “Bầy cáo” xác nhận bộ đôi Drinkwater và Iborra sẽ không thể ra sân.

 

Tại vòng 1 Premier League 2017/18, Arsenal sẽ được đá trên sân nhà tiếp Leicester. Đây được coi là thử thách không quá khó khăn với Pháo thủ, nhất là trong bối cảnh “Bầy cáo” đã sa sút và không còn là chính mình. Mùa giải vừa qua họ phải chật vật mới có thể trụ hạng và kết thúc mùa giải ở nửa sau bảng xếp hạng. HLV Wenger xác nhận sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez vì chấn thương, song với lợi thế sân nhà cùng đội hình vượt trội 3 điểm vẫn đang nằm trong tầm tay của đội chủ sân Emirates.
Arsenal vs Leicester Bay cao khung hoang luc luong hinh anh
 Drinkwater không thể ra sân ở trận Arsenal vs Leicester
Trước trận Arsenal vs Leicester ở vòng 1 Premier League 2017/18, phía “Bầy cáo” xác nhận bộ đôi Drinkwater và Iborra sẽ không thể ra sân. Iborra, người cập bến King Power từ Sevilla với giá 15 triệu bảng dính chấn thương háng, trong khi đó Drinkwater dính chấn thương đùi. Phát biểu trước chuyến làm khách tới sân Emirates, HLV Shakespeare nói: "Drinkwater đang phải vật lộn với chấn thương đùi, cậu ấy phải mất một tuần nữa để hồi phục. Vincente Iborra dính chấn thương háng trong một buổi tập mới nhất, cậu ấy cũng không có mặt trong trận đấu với Arsenal”.
Wenger xác nhận sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez
Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không thể góp mặt trong đội hình của Arsenal vào cuối tuần này, do gặp phải một chấn thương.
Mặc dù trận đấu chưa diễn ra nhưng nhận định Arsenal vs Leicester đã nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Drinkwater và Iborra chỉ là hai trong số rất nhiều những cầu thủ quan trọng của “Bầy cáo” không thể tới Emirates, bởi những Islam Slimani và Robert Huth cũng chắc chắn không thể tham dự. Tân binh Kelechi Iheanacho cũng dính chấn thương nhẹ và chưa chắc đã có thể ra sân. Với tình hình lực lượng như vậy có lẽ một trận hòa đã là thành công với đội chủ sân King Power.
Arsenal vs Leicester Bay cao khung hoang luc luong hinh anh 2
Iborra cũng không thể tới Emirates
Leicester đã có sự đầu tư khá mạnh ở mùa giải này, họ đã chi ra hơn 60 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Ở chiều ngược lại, đội bóng này cũng giữ được những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình. Những Mahrez hay Drinkwater dù nhận được sự quan tâm từ phía Arsenal hay Chelsea nhưng hiện vẫn góp mặt trong đội hình của “Bầy cáo”. Với việc bổ sung nhân sự khá tốn kém cùng việc giữ được những cầu thủ quan trọng, Leicester hứa hẹn sẽ rất khó chịu ở mùa giải 2017/18.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X