Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước derby Bắc London

Thứ Sáu 06/11/2015 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nhiều khả năng, hậu vệ Hector Bellerin sẽ trở lại trong trận derby Bắc London giữa Arsenal vs Tottenham tại vòng 12 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này.

Arsenal nhan tin cuc vui truoc derby Bac London hinh anh
Bellerin sẽ trở lại trận Arsenal vs Tottenham

Như đã biết, cơn bão chấn thương là một phần nguyên nhân khiến Arsenal đón nhận trận thua muối mặt 1-5 trước Bayern tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions League 2015-2016 mới đây. Đáng chú ý, sự vắng mặt của hậu vệ Hector Bellerin đã khiến cho cánh phải của Pháo thủ trở thành “tử huyệt”. Ở trận này, HLV Arsene Wenger buộc phải sử dụng lão tướng Mathieu Debuchy nhưng cầu thủ người Pháp đã gây thất vọng lớn.

Thất bại trước Bayern đã khiến cho Arsenal gần như chắc chắn phải nói lời chào tạm biệt với đấu trường đỉnh cao nhất châu Âu. Nhiều ý kiến cho rằng đây lại là điều tốt bởi Pháo thủ sẽ không bị phân tâm để hướng tới mục tiêu giành chức vô địch Premier League và bảo vệ thành công danh hiệu FA Cup. Tuy nhiên, trước mắt Arsenal sẽ là một chặn đường chông gai và cuối tuần này thầy trò Wenger sẽ phải đối mặt với đối thủ khó chơi là Tottenham.

Petr Cech: Đá như vậy, Arsenal xứng đáng thua trận
(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern Munich 5-1 Arsenal, thủ thành Petr Cech khẳng định Pháo thủ chơi dưới cơ hoàn toàn đối thủ và xứng đáng thua trận.

Trước trận Arsenal vs Tottenham diễn ra, các Gooner đã đón nhận tin cực vui từ chấn thương của hậu vệ Hector Bellerin. Theo đó, cựu cầu thủ của Barca đang hồi phục chấn thương háng rất nhanh và nhiều khả năng sẽ tái xuất trong trận derby Bắc London vào Chủ nhật này. Tuy nhiên, rất có thể HLV Wenger sẽ không dám mạo hiểm với trò cưng Bellerin. Nếu trong trường hợp Pháo thủ gặp khó, cầu thủ sinh năm 1995 hoàn toàn có thể được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

Hậu vệ Hector Bellerin đang là phát hiện lớn nhất của Arsenal. Với phong cách thi đấu kỹ thuật, nhanh nhẹn nhưng không thiếu phần máu lửa, cầu thủ sinh năm 1995 đã mang đến cho hành lang cánh phải của Pháo thủ một sự tươi mới. Những ngày qua, các tín đồ của làng túc cầu đã quá quen với hình ảnh Bellerin chạy như một chiếc Ferrari với khả năng lên công, về thủ toàn diện. Theo thống kê, Bellerini đã tỏa sáng với 2 đường kiến tạo và trên mặt trận phòng ngự anh cũng ghi điểm với 2.5 cú tắc bóng, 2.2 pha đánh chặn và 3.3 lần giải nguy khung thành mỗi trận. Sự trở lại của Bellerin chắc chắn sẽ mang đến cho Arsenal một sự tự tin trước cuộc tiếp đón đối thủ khó chơi Tottenham.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X