Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 01/03/2019 21:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny có thể ra sân trước Tottenham, trung vệ đội trưởng của Arsenal đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu.

Laurent Koscielny đã bình phục chấn thương


Trong chiến thắng 5-1 trước Bournemouth, trung vệ Laurent Koscielny đá trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên, sau trận đấu cầu thủ người Pháp bị đau nhẹ. Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Unai Emery chia sẻ: “Cậu ấy bị đau ở gân khoeo, tôi không biết tình hình cụ thể. Tôi nghĩ rằng chấn thương mà cậu ấy gặp phải không quá nghiêm trọng”.
Laurent Koscielny có thể ra sân trước Tottenham hình ảnh

Koscielny có thể ra sân trước Tottenham


Việc Koscielny dính chấn thương khiến NHM Arsenal lo lắng, nhất là trong bối cảnh Pháo thủ sẽ đối đầu với Tottenham vào cuối tuần này. Trở lại sau chấn thương, cầu thủ sinh năm 1985 đang duy trì phong độ khá tốt, anh là lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí trung vệ ở thời điểm hiện tại.

Trong một diễn biến mới nhất, Laurent Koscielny có thể ra sân trước Tottenham, trung vệ đội trưởng của Arsenal đã bình phục chấn thương và có thể ra sân ngay từ đầu. Chấn thương mà cầu thủ 33 tuổi gặp phải không quá nghiêm trọng, anh đủ sức ra sân trong trận derby thành London.

Việc Koscielny có thể đá chính trước Tottenham khiến NHM Pháo thủ rất vui mừng. Về trường hợp của Stephan Lichsteiner, khả năng ra sân của anh trước Spurs vẫn đang bỏ ngỏ, trong khi đó Daniel Welbeck, Hector Bellerin và Rob Holding nghỉ thi đấu dài hạn.

Arsenal đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng, họ cần 3 điểm trước Tottenham để giữ được vị trí của mình sau khi vòng 29 Premier League khép lại. Đặc biệt, đánh bại Spurs sẽ giúp Pháo thủ rút ngắn khoảng cách với đối thủ xuống còn 1 điểm, qua đó nuôi hy vọng vào Top 3.

Arsenal đánh bại Bournemouth 5-1 ở vòng 28, sau trận đấu HLV Unai Emery khen ngợi các cầu thủ, đặc biệt là tiền vệ Mesut Ozil, người tỏa sáng với 1 bàn và 1 kiến tạo.

Video Arsenal 5-1 Bournemouth (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X