Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến MU

Thứ Bảy 30/01/2021 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Thomas Partey đang hồi phục rất nhanh sau chấn thương gặp phải ở trận thắng Southampton, anh đủ khả năng ra sân ở đại chiến MU.

Thomas Partey sẽ ra sân ở trận đấu với MU


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal xuất sắc đánh bại Southampton 3-1. Chiến thắng có được nối dài chuỗi trận ấn tượng của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London đã bất bại trong 6 vòng gần nhất, trong đó có 5 chiến thắng.
 
Thomas Partey có thể ra sân trước MU

Thomas Partey có thể ra sân trước MU


Tuy nhiên, Arsenal đã trả giá đắt sau chiến thắng trước Southampton. Theo đó Thomas Partey dính chấn thương và phải rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Phát biểu sau trận, HLV Mikel Arteta đã cập nhật tình hình chấn thương của ngôi sao sinh năm 1993. Ông nói:

"Thomas Partey bị đau nhẹ. Có lẽ vấn đề không quá nghiêm trọng, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở trận gặp MU". Vấn đề của cầu thủ 27 tuổi khiến NHM Arsenal lo lắng, bởi anh mới chỉ trở lại sau chấn thương. 

Sau trận đấu với Southampton, Arsenal sẽ được đá trên sân nhà tiếp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21. Trước đại chiến, Pháo thủ nhận tin vui khi Thomas Partey đang hồi phục tốt, anh đã trở lại tập luyện đầy đủ.

Với tình hình hiện tại, cầu thủ người Ghana đủ khả năng ra sân ngay từ đầu ở trận gặp MU. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Pháo thủ cảm thấy rất vui. Dù chưa đạt trạng thái tốt nhất, song những lần được Arteta trao cơ hội ra sân Partey đều cho thấy khả năng của mình.

Nhiều khả năng Xhaka và Partey sẽ là bộ đôi tiền vệ trung tâm được Arteta lựa chọn ở trận gặp MU, 2 cầu thủ này sẽ đối đầu với Matic và Pogba bên phía Quỷ đỏ. Sự hiệu quả nơi tuyến giữa sẽ quyết định rất lớn đến thế trận và cục diện trận đấu.
Điểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua CamavingaĐiểm tin bóng đá tối 29/1: MU chốt giá mua Camavinga
MU chốt mua Camavinga, Arsenal có thể chia tay Maitland-Niles, Chelsea chi đậm cho Erling Haaland ... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Trước vòng 21 Premier League 2020/21: MU sa bẫyTrước vòng 21 Premier League 2020/21: MU sa bẫy
Ít ngày sau khi kết thúc vòng đấu giữa tuần với trận thua sốc Sheffield, thầy trò Solskjaer sẽ chạm trán với đối thủ khó nhằn Arsenal. Dưới đây là những thông...
Cựu đội trưởng Arsenal dành lời khen có cánh cho TierneyCựu đội trưởng Arsenal dành lời khen có cánh cho Tierney
Cựu cầu thủ Nigel Winterburn cho rằng Kieran Tierney là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League vào thời điểm này.
Arsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữaArsenal sẽ đánh bại MU thêm một lần nữa
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson nhận định trận Arsenal vs MU, ông cho rằng Pháo thủ đủ khả năng đánh bại Quỷ đỏ thêm một lần nữa.
Martin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MUMartin Odegaard ra mắt Arsenal ở đại chiến MU
Theo xác nhận từ HLV Mikel Arteta, tiền vệ Martin Odegaard đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân ở đại chiến MU tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X