Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước đại chiến Bayern

Thứ Hai 06/03/2017 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Pháo thủ nhận tin vui khi thủ môn Manuel Neuer dính chấn thương.

Vào rạng sáng ngày 08/03, Arsenal sẽ có trận tiếp Bayern Munich trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đã thất thủ 1-5 trên đất Đức, nhiệm vụ của thầy trò Wenger là phải ghi ít nhất 4 bàn mới có cơ hội đi tiếp. Đây là một nhiệm vụ cực kỳ khó khăn bởi đẳng cấp của đại diện nước Đức không hề thua kém đội bóng thành London, nếu không nói là vượt trội. Lợi thế sân nhà nhiều khả năng là không đủ để Arsenal hy vọng vào một cơn địa chấn.
Thu mon Manuel Neuer dinh chan thuong hinh anh
Neuer dính chấn thương
Trước trận Arsenal vs Bayern Munich tại lượt về vòng 1/8 Champions League, Pháo thủ nhận tin vui khi thủ môn Manuel Neuer dính chấn thương. Theo những thông tin trên trang SPORT1 của Đức, cầu thủ 28 tuổi đã gặp chấn thương bắp chân trong trận đấu với FC Koeln thứ Bảy vừa rồi. Đến ngày Chủ Nhật, Neuer vẫn còn phải tập riêng và rất có thể sẽ không cùng “Hùm xám” hành quân đến London.
Chelsea chi 70 triệu bảng cướp mục tiêu của Arsenal
Theo tờ Sunday Express, Chelsea đang sẵn sàng bỏ ra tới 70 triệu bảng để cạnh tranh với Arsenal trong thương vụ Marco Reus.
Nếu như thủ môn người Đức không thể ra sân, đây sẽ là mất mát rất lớn với Bayern Munich. Bởi Neuer đang là ngôi sao không thể thay thế trong khung gỗ của gã khổng lồ bóng đá Đức. Nếu Neuer không thể ra sân, Bayern nhiều khả năng sẽ sử dụng thủ thành Sven Ulreich. Ở vòng bảng Champions League, người gác đền 28 tuổi cũng được sử dụng 1 trận, đó là thất bại 2-3 của "Hùm xám" trước Rostov.
Thu mon Manuel Neuer dinh chan thuong hinh anh 2
Arsenal phải đánh bại Bayern Munich với cách biệt ít nhất 4 bàn
Ngoài Neuer, tiền vệ Douglas Costa cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Anh cũng đã gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 52 trong trận đấu với FC Koeln. Rõ ràng việc Bayern không có lực lượng tốt nhất khiến cơ hội mở ra với đội bóng thành London, nhưng đánh bại đại diện của nước Đức với cách biệt 4 bàn là điều rất khó khăn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X