Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trong cuộc đua vào Top 4

Thứ Năm 10/03/2022 03:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Brendan Rodgers xác nhận tiền đạo Jamie Vardy bỏ lỡ chuyến làm khách trên sân của Arsenal vì chấn thương đầu gối.

Jamie Vardy vắng mặt trước Arsenal


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Pháo thủ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, họ đang quyết tâm giành thêm 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện đội bóng thành London đang hơn đội xếp thứ 5 là MU 1 điểm nhưng đá ít hơn tới 3 trận.
 
Jamie Vardy vắng mặt trước Arsenal vì chấn thương

Jamie Vardy vắng mặt trước Arsenal vì chấn thương


Được đánh giá cao hơn, Arsenal lại vừa nhận thêm tin vui khi đối thủ mất tiền đạo chủ lực Jamie Vardy. HLV Brendan Rodgers đã tiết lộ rằng Vardy đã bị chấn thương đầu gối trong chiến thắng 1-0 của Leicester trước Leeds United vào thứ Bảy tuần trước và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất hai tuần.

Rodgers cho biết: “Vardy sẽ bị loại bỏ trước Arsenal. Cậu ấy không may bị chấn thương trong trận đấu vừa rồi nên sẽ phải ngồi ngoài vài tuần, điều đó thật đáng tiếc. Vardy gặp vấn đề ở đầu gối, tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại thi đấu sau khoảng 3 đến 4 tuần nữa”.

Cầu thủ 35 tuổi đã ghi 10 bàn ở Premier League mùa này. Trước đó chấn thương gân khoeo khiến ngôi sao người Anh phải nghỉ 2 tháng. Vừa trở lại thi đấu Vardy lại gặp chấn thương đầu gối. Không có chân sút chủ lực khiến sức mạnh của đội khách bị ảnh hưởng đáng kể.

Vardy rất có duyên với mành lưới của những đội bóng lớn, đặc biệt là Arsenal. Không có anh trong đội hình đội khách sẽ gặp rất nhiều khó khăn trên sân Emirates. Mùa giải năm nay Leicester thi đấu không mấy nổi bật, họ đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng.
Vượt Liverpool và Barca, Arsenal xuất sắc nhất châu ÂuVượt Liverpool và Barca, Arsenal xuất sắc nhất châu Âu
Theo thống kê, Arsenal là đội có phong độ cao nhất trong những giải đấu hàng đầu châu Âu, nếu tính trong 10 vòng đấu gần nhất ở giải VĐQG.
Arsenal chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Aston VillaArsenal chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Aston Villa
Theo Mirror, Arsenal có thể sẽ chi 40 triệu bảng mua tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa ở phiên chợ Hè 2022. Mikel Arteta ngưỡng mộ cầu thủ người Anh.
Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã giải thích những lý do khiến tiền đạo Marcus Rashford đang gặp khó khăn ở MU.
Arsene Wenger: Sanchez nhận thẻ đỏ vì tiểu xảo của FabinhoArsene Wenger: Sanchez nhận thẻ đỏ vì tiểu xảo của Fabinho
Cựu HLV Arsenal là Arsene Wenger cho rằng Fabinho đã chơi tiểu xảo khiến Alexis Sanchez phải nhận thẻ đỏ rời sân.
Martin Odegaard: Người nghệ sĩ đã tìm đúng dàn nhạcMartin Odegaard: Người nghệ sĩ đã tìm đúng dàn nhạc
Lúc này, Martin Odegaard đang tìm được bình yên ở Arsenal, một nơi anh có thể ổn định cuộc sống và phát triển sự nghiệp của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X