Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực vui trước chuyến làm khách tại UEFA Champions League

Thứ Ba 03/10/2023 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Arsenal vừa nhận được một thông tin rất vui liên quan tới tình hình lực lượng trước chuyến làm khách ở lượt thứ hai bảng B Champions League. 

Vào giữa tuần này, CLB Arsenal sẽ có chuyến hành quân tới nước Pháp để chạm trán đội chủ nhà Lens FC trong khuôn khổ lượt đấu thứ hai bảng B Champions League. 

Và trước màn so tài này, Pháo thủ vừa nhận được một thông tin rất vui về lực lượng liên quan đến Thomas Partey. Cụ thể, hôm qua, tuyển thủ Ghana đã trở lại luyện sau chấn thương. Trên MXH, Thomas Partey hồ hởi đăng tải thông điệp có nội dung: "Cảm thấy thật tuyệt khi được trở lại".

Arsenal nhận tin cực vui trước chuyến làm khách tại UEFA Champions League 1
Thomas Partey đang bình phục chấn thương khá nhanh.

Về phía Arteta, HLV người Tây Ban Nha cũng vui mừng báo tin Thomas Partey đã sẵn sàng xung trận. Nhà cầm quân của Arsenal nói: "Quá trình hồi phục chấn thương của Thomas Partey thực sự tốt trong hai tuần qua. Và giờ đây cậu ấy đang luyện tập cùng toàn đội".

Sự trở lại của Thomas Partey được đánh giá là có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Arsenal. Trước đó cầu thủ này đã bỏ lỡ 6 trận trên mọi đấu trường vì chấn thương háng hồi đầu tháng trước. 

Theo truyền thông Anh vào thời điểm đó, tuyển thủ Ghana phải nghỉ khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, tiền vệ 30 tuổi hồi phục nhanh không ngờ và tái xuất chỉ sau 1 tháng điều trị. Trước khi nghỉ thi đấu một tháng qua, Thomas Partey đá 4 trận cho Arsenal mùa này. Cựu cầu thủ Atletico Madrid ra sân ngay từ đầu ở cả 4 trận này.

Nhận định Lens vs Arsenal (02h00 ngày 4/10): Không dễ thắng cách biệtNhận định Lens vs Arsenal (02h00 ngày 4/10): Không dễ thắng cách biệt
Nhận định Lens vs Arsenal nghiêng hẳn về phía Pháo thủ, nhưng để giành một chiến thắng cách biệt ngay trên đất Pháp là chuyện không hề đơn giản.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X