Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực sốc từ Rob Holding

Thứ Sáu 07/12/2018 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rob Holding dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng, đó là thông tin vừa được trang chủ của Arsenal xác nhận.

Rob Holding dính chấn thương sau trận hòa M.U


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của M.U. Đội khách đã 2 lần vượt lên dẫn trước, song vẫn để Quỷ đỏ cầm hòa với tỷ số 2-2. Chỉ có được 1 điểm trên sân Old Trafford, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH, họ có cùng 31 điểm như đội xếp thứ 4 Chelsea nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ.
Cực sốc Rob Holding dính chấn thương nghỉ thi đấu 9 tháng hình ảnh

Rob Holding dính chấn thương sau trận hòa M.U


Không chỉ để M.U cầm hòa 2-2, Arsenal còn nhận hung tin từ chấn thương của Rob Holding. Ngôi sao 23 tuổi gặp vấn đề và phải rời sân ngay ở phút 36, anh nhường vị trí cho Stephan Lichtsteiner. Chứng kiến cầu thủ này đau đớn rời sân, NHM Pháo thủ đã rất lo lắng.

Sau trận đấu, HLV Emery nói về Holding, ông khẳng định: “Chấn thương là tin xấu nhất đối với chúng tôi. Chúng tôi đang đợi kết luận của các bác sĩ, nhưng có vẻ Holding đã gặp vấn đề nghiêm trọng. Cậu ấy rất đau, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế, cậu ấy có thể nghỉ thi đấu dài hạn”.


Holding nghỉ thi đấu 9 tháng


Rob Holding dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới 9 tháng, đó là thông tin vừa được trang chủ của Arsenal xác nhận.
Rob Holding dinh chan thuong nang

Rob Holding nghỉ thi đấu 9 tháng


Ngôi sao sinh năm 1995 bị dính chấn thương đầu gối sau pha va chạm với Marcus Rashford, vấn đề gặp phải khiến hậu vệ của Arsenal phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Trang chủ Arsenal thông báo: “Holding sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này vì chấn thương đầu gối, cậu ấy cần ít nhất 9 tháng để hồi phục”.

Chấn thương của Holding khiến HLV Unai Emery choáng váng, trước đó Pháo thủ cũng đã mất Danny Welbeck 4 tháng. Giai đoạn đầu mùa giải này, Holding chơi cực tốt, bởi vậy việc anh dính chấn thương dài hạn khiến Arsenal gặp không ít khó khăn.

Rất may cho Arsenal là Laurent Koscielny đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu. Ngôi sao người Pháp sẽ cùng với Skhodran Mustafi và Sokratis là những lựa chọn của Pháo thủ ở vị trí trung vệ. Lichtsteiner cũng có thể đá ở vị trí trung vệ lệch phải nơi hàng thủ 3 người.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X