Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực mừng từ Mesut Ozil

Thứ Năm 30/08/2018 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil trở lại tập luyện, ngôi sao người Đức đã có thể ra sân trong trận đấu với Cardiff vào cuối tuần này.

Mesut Ozil vắng mặt ở trận gặp West Ham


Trong trận đấu với West Ham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh, tiền vệ Mesut Ozil bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Trong buổi tập mới nhất của Pháo thủ trước trận derby thành London cầu thủ 30 tuổi cũng không góp mặt.
 
Mesut Ozil trở lại tập luyện, có thể ra sân trước Cardiff hình ảnh

Ozil vắng mặt ở trận gặp West Ham vì bị ốm


Arsenal sau đó tiết lộ rằng Mesut Ozil bị ốm và lỡ trận đấu với West Ham. HLV Unai Emery sau đó cũng xác nhận cầu thủ 30 tuổi gặp vấn đề về sức khỏe và không kịp bình phục để có thể thi đấu trước West Ham.

Tuy nhiên, báo chí Anh khẳng định giữa Ozil và HLV Emery xuất hiện mâu thuẫn, ông thầy người TBN đã quyết định loại bỏ cầu thủ người Đức khỏi danh sách thi đấu ở trận gặp West Ham. 

Thậm chí The Sun còn khẳng định Arsenal sẵn sàng bán Mesut Ozil, bởi phong độ của cầu thủ này đang là rất thấp. Không những vậy anh còn không được lòng HLV Emery. Cựu HLV PSG sau đó phải lên tiếng khẳng định mình không có mâu thuẫn với Ozil.
 

Arsenal đón tin vui từ Ozil

 

Mesut Ozil trở lại tập luyện, ngôi sao người Đức đã có thể ra sân trong trận đấu với Cardiff vào cuối tuần này.
 
Mesut Ozil tro lai tap luyen

Mesut Ozil trở lại tập luyện


Trong buổi tập mới nhất của Arsenal, Ozil đã xuất hiện trên sân tập. Ngôi sao người Đức cho thấy trạng thái rất sung mãn, gần như anh đã bình phục hoàn toàn sau khi bị ốm. Mặc dù có thể ra sân trở lại song khả năng Ozil đá chính trước Cardiff vẫn đang bỏ ngỏ.

Ở trận đấu với West Ham, không có Ozil Arsenal đã giành chiến thắng 3-1. Rất có thể ông thầy người TBN sẽ để Ozil ngồi dự bị ở trận đấu với Cardiff, ngôi sao 30 tuổi nhiều khả năng sẽ được vào sân từ băng ghế dự bị.

Ozil là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất trong đội hình của Arsenal ở thời điểm hiện tại, song anh gây thất vọng rất lớn ở giai đoạn đầu mùa giải. Cầu thủ sinh năm 1988 vẫn chưa có một kiến tạo hay bàn thắng nào ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X