Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực mừng từ Lacazette

Thứ Năm 22/11/2018 12:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette có thể ra sân trước Bournemouth, đây là tin rất mừng với đội bóng thành London nhất là trong bối cảnh Aubameyang và Welbeck đều đang dính chấn thương.

Lacazette đã tập luyện trở lại


Cách đây không lâu, Alexandre Lacazette đã được gọi trở lại ĐT Pháp bởi Anthony Martial dính chấn thương và không thể lên tuyển. Tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã từ chối trở lại ĐTQG, nguyên nhân bởi anh dính chấn thương.
 
Alexandre Lacazette có thể ra sân trước Bournemouth hình ảnh

Lacazette đã tập luyện trở lại


Phía Arsenal xác nhận tiền đạo 27 tuổi dính chấn thương háng, hiện anh vẫn đang nỗ lực hồi phục. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng đá thành London đã nhận tin vui từ ngôi sao sinh năm 1991. Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của Arsneal, Lacazette đã xuất hiện trên sân tập.

Ngôi sao người Pháp tỏ ra khá sung sức, anh cũng hoàn thành tốt những bài tập. Theo Daily Mail, cựu sao Lyon có thể ra sân trước Bournemouth vào cuối tuần này. Alexandre Lacazette có thể ra sân trước Bournemouth, đây là tin rất mừng với đội bóng thành London nhất là trong bối cảnh Aubameyang và Welbeck đều đang dính chấn thương.
 


Aubameyang cũng đang nỗ lực để trở lại

 


Một ngôi sao khác của Arsenal là Pierre Emerick Aubameyang cũng đang chạy đua với thời gian để hy vọng có thể ra sân vào cuối tuần này. Aubameyang dính chấn thương và bỏ lỡ những trận đấu mới nhất của ĐT Gabon.
 
Alexandre Lacazette có thể ra sân trước Bournemouth hình ảnh 2

Aubameyang cũng đang nỗ lực ra sân vào cuối tuần


Aubameyang lên tiếng về chấn thương, ngôi sao sinh năm 1989 khẳng định vẫn đang nỗ lực để có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Laurent Koscielny cũng đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội, song ngôi sao người Pháp chỉ tập nhẹ. Cầu thủ sinh năm 1985 được kỳ vọng sẽ trở lại vào tháng 12 tới đây.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém vị trí thứ 4 của Tottenham khoảng cách 3 điểm. Ở vòng đấu này, Spurs sẽ đụng độ Chelsea, bởi vậy nếu giành 3 điểm trước Bournemouth, đội bóng thành London sẽ có cơ hội rút ngắn khoảng cách với Spurs.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X