Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực mừng từ Aaron Ramsey

Thứ Tư 21/02/2018 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa nhận tin mừng khi tiền vệ Aaron Ramsey đã tập luyện trở lại và có thể ra sân trong trận chung kết cúp liên Đoàn với Man City.

Chủ nhật tuần này, Arsenal sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Man City. Pháo thủ đã vượt qua Chelsea trong hai trận đấu ở bán kết để có mặt ở trận đấu cuối cùng, trong khi đó đối thủ mà Man xanh vượt qua chỉ là Bristol City. Đây là cơ hội rất tốt để Wenger hoặc Pep Guardiola mang về danh hiệu đầu tiên ở mùa giải này. Cả hai đội đều tỏ ra rất quyết tâm trước trận chung kết, đội nào cũng muốn giành chiến thắng để tạo đà tâm lý thuận lợi cho phần còn lại của mùa giải.
Arsenal nhan tin cuc mung tu tien ve Aaron Ramsey hinh anh
Ramsey đã tập luyện trở lại
Trước trận đấu với Man City, Arsenal nhận tin mừng từ tiền vệ Aaron Ramsey. Ngôi sao người xứ Wales dính chấn thương háng và bỏ lỡ trận đấu với Tottenham trên sân Wembley, sau đó anh tiếp tục ngồi ngoài trong trận đấu với Ostersunds ở Europa League. Sau trận đấu ở sân chơi châu Âu, khi được hỏi về việc Ramsey có thể ra sân trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh hay không, HLV Wenger khẳng định: “Tôi không biết, cậu ấy đang dần phục hồi nhưng cần thêm những bài kiểm tra để xác định có thể ra sân trước Man City hay không”.
Huyền thoại Arsenal chê Mourinho không biết dùng Pogba
Huyền thoại Ian Wright cho rằng HLV Jose Mourinho cần sử dụng Pogba tốt hơn để khai thác tối đa tiềm năng của cầu thủ này tại Man United.
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Ramsey đã tập luyện trở lại. Trong buổi tập hôm thứ 4 của Pháo thủ ngôi sao sinh năm 1990 đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, anh tỏ ra khá sung sức và tích cực tham gia vào các bài tập. Hình ảnh mới nhất của cầu thủ 27 tuổi cho thấy anh đủ sức tham dự trận đấu với Man City vào cuối tuần này, đây thực sự là tin rất mừng với đội chủ sân Emirates bởi Ramsey là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình của họ vào thời điểm này.
Arsenal nhan tin cuc mung tu tien ve Aaron Ramsey hinh anh 2
Ramsey đủ sức ra sân trước Man City
Mặc dù đón tin mừng từ Ramsey nhưng chắc chắn Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Alexandre Lacazette vì chấn thương, trong khi đó Santi Cazorla tiếp tục vắng mặt vì chấn thương dài hạn. Man City đã bị Wigan loại khỏi FA Cup, họ đã mất đi cơ hội ăn 4 ở mùa giải này, bởi vậy thầy trò Pep Guardiola đang rất quyết tâm ở mặt trận cúp Liên đoàn Anh. Với việc cả hai đội đều đặt mục tiêu vô địch, Bongda24h.vn nhận định rằng trận đấu này sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn.

Phong độ của Aaron Ramsey ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X