Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn về Cazorla

Thứ Tư 02/03/2016 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – CLB Arsenal nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Santi Cazorla cho đến hết mùa giải sau khi anh gặp chấn thương mới ngay trong quá trình hồi phục vấn đề về dây chằng đầu gối.

Santi Cazorla
Santi Cazorla có nguy cơ nghỉ hết mùa


Tiền vệ Cazorla

đã gặp chấn thương dây chằng đầu gối trong trận đấu với Norwich diễn ra vào đầu tháng 12 vừa qua. Điều đó khiến anh buộc phải lên bàn mổ và được dự báo chỉ có thể trở lại thi đấu sau 4 tháng, nếu không sớm nhất cũng phải là vào tháng 3. Thế nhưng trong buổi họp báo trước trận đấu với Swansea, HLV Arsene Wenger cho biết rằng cựu tiền vệ của Villarreal và Malaga vẫn chưa thể trở lại đúng như dự kiến.

Khá rầu rĩ với sự vắng mặt của học trò, “Giáo sư” người Pháp nói: “Santi Cazorla đang không có được một qua trình hồi phục tốt. Cậu ấy đã dính một số vấn đề về gót chân và không thể tiến triển chấn thương đầu gối như kỳ vọng. Chúng tôi sẽ phải cẩn thận với điều này và không để cậu ấy mạo hiểm với chấn thương của mình. Đội bóng sẽ từ từ xem xét mức độ hồi phục của Cazorla.”
 

Cazorla: “Arsenal muốn tôi phải ngồi ngoài lâu hơn”
Santi Cazorla tiết lộ anh chỉ muốn ra sân càng sớm càng tốt bất chấp Arsenal đưa ra lời khuyên chỉ nên trở lại 4 tháng sau chấn thương.

Khi được hỏi liệu Santi Cazorla có thể trở lại trong tháng 4 hay không, Wenger bối rối: “Chúng tôi vẫn cần biết xem cậu ấy có thể bình phục sớm hay không. Cazorla bị viêm gân ở gót chân và đó là vấn đề thường trực của cậu ấy.” Giới chuyên môn tại Anh thậm chí còn dự báo Cazorla có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải. Trong khi đó tiền vệ Jack Wilshere cũng phải cần ít nhất 3 tuần nữa mới có thể trở lại sân cỏ.

Nếu như Santi Cazorla phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải, cơn ác mộng chấn thương một lần nữa lại làm hại Pháo thủ, từ Abou Diaby đến Tomas Rosicky hay Jack Wilshere. Trước khi vắng mặt vì đứt dây chằng đầu gối, Cazorla đã chơi tuyệt hay ở tuyến giữa của Arsenal và từng giúp đội bóng này dẫn đầu bảng xếp hạng. Không thể phủ nhận rằng Aaron Ramsey đang có phong độ cao nhưng so với Cazorla, tuyển thủ xứ Wales không có nhiều kinh nghiệm bằng. Hiện tại Arsenal vẫn đang đứng ở vị trí thứ ba với 51 điểm, ít hơn đội đầu bảng Leicester City chỉ 6 điểm và còn 1 trận chưa đấu, nhưng không nhiều người đánh giá cao khả năng vô địch của thầy trò HLV Arsene Wenger.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X