Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ trụ cột

Chủ Nhật 24/03/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey dính chấn thương và lỡ 2 trận đấu sắp tới của ĐT xứ Wales. Cầu thủ 28 tuổi đã trở lại Arsenal điều trị vấn đề vừa gặp phải.

Ramsey dính chấn thương


Ramsey vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo Arsenal ở mùa giải này. Dù đạt được thỏa thuận tới Juventus ở Hè 2019, song tiền vệ sinh năm 1990 vẫn đang cống hiến hết khả năng của mình cho đội bóng thành London.
Aaron Ramsey dính chấn thương lỡ trận đấu với Slovakia hình ảnh

Ramsey dính chấn thương


Vào đêm nay, ĐT xứ Wales sẽ có trận mở màn vòng loại Euro 2020 với Slovakia. Trước trận đấu, HLV Ryan Giggs đã thông báo tin buồn. Aaron Ramsey dính chấn thương và lỡ 2 trận đấu sắp tới của ĐT xứ Wales. Cầu thủ 28 tuổi đã trở lại Arsenal điều trị vấn đề vừa gặp phải.

HLV của ĐT xứ Wales, Ryan Giggs nói: "Cậu ấy dính chấn thương, cậu ấy bị đau ở mắt cá. Ramsey sẽ trở lại Arsenal điều trị chấn thương. Sự vắng mặt của cậu ấy là mất mát rất lớn với chúng tôi, nhưng nó mang lại cơ hội cho những cầu thủ khác. Chúng tôi luôn có những kế hoạch B chất lượng”.

“Chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi tình huống, bởi vậy tôi tự tin có thể giúp đội bóng chơi tốt mặc dù không có Ramsey trong đội hình. Chúng tôi đang quyết tâm hướng đến chiến thắng trước Slovakia, xứ Wales cần 3 điểm để có thể mở màn chiến dịch vòng loại một cách tốt nhất”.

Mới đây, cựu Pháo thủ Jeremie Aliadiere cho rằng việc Arsenal để Ramsey ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do hè này là một tội ác.

“Ramsey là một tài năng. Cậu ấy luôn đặt đội bóng lên trên hết. Cậu ấy sẽ làm tất cả vì đội bóng. Cậu ấy sẽ đặt đội bóng lên trên bản thân mình. Cậu ấy luôn nhìn thấy những lợi ích cho đội bóng để cố gắng. Tôi cảm thấy rất buồn khi chứng kiến cậu ấy rời CLB”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X