Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ tân binh Mikel Merino

Thứ Ba 03/09/2024 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo các nguồn tin, tân binh Mikel Merino của Arsenal sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương vai cho đến giữa tháng 10.

Arsenal đã hoàn tất việc chiêu mộ Mikel Merino với giá 31,6 triệu bảng từ Real Sociedad vào tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã không thể ra mắt trong trận hòa 1-1 với Brighton sau khi anh gặp vấn đề ở vai trong một pha va chạm với Gabriel Magalhaes trong buổi tập đầu tiên.

Merino đã đến xem trận đấu Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Brighton tại Sân vận động Emirates và được phát hiện trên khán đài với cánh tay phải được băng bó. Theo Daily Mail, Arsenal hiện biết rằng tân binh của đội bóng sẽ chỉ trở lại vào giữa tháng 10. 

Arsenal nhan tin cuc buon tu tan binh Mikel Merino
Arsenal nhận tin cực buồn từ tân binh Mikel Merino

Điều đó có nghĩa là Merino có thể ra mắt Arsenal trong trận đấu tại Premier League với Bournemouth vào ngày 20 tháng 10 hoặc trận đấu tại Champions League với Shakhtar Donetsk vào ngày 22 tháng 10. Theo tình hình hiện tại, Merino sẽ vắng mặt trong 7 trận đấu nữa của Arsenal, bao gồm trận derby Bắc London với Tottenham vào ngày 15 tháng 9, trận đấu Ngoại hạng Anh trên sân khách với Man City vào ngày 22 tháng 9 và trận đấu Champions League trên sân nhà với PSG vào ngày 1 tháng 10.

Nói về chấn thương của Merino tuần trước, Mikel Arteta cho biết: “Thật không may. Anh ấy đã bị va chạm và bị thương ở vai và có vẻ như anh ấy sẽ phải nghỉ thi đấu vài tuần. Đó là buổi đầu tiên anh ấy làm việc với chúng tôi. Thật là xui xẻo, tất cả chúng tôi đều phấn khích, mọi thứ đều có vẻ tốt đẹp.

Anh ấy ngã xuống sân, Gabriel ngã đè lên anh ấy và có vẻ như anh ấy bị gãy xương nhỏ. Anh ấy đau đớn, chúng ta phải xem. Anh ấy sẽ làm thêm nhiều xét nghiệm nữa để có câu trả lời thuyết phục hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X