Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ Oleksandr Zinchenko

Thứ Sáu 16/09/2022 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Oleksandr Zinchenko rút lui khỏi đội tuyển quốc gia Ukraine vì chấn thương, anh cũng không góp mặt trong trận đấu của Pháo thủ với Brentford. 

Oleksandr Zinchenko là một trong những tân binh của Arsenal ở Hè 2022, cầu thủ người Ukraine cập bến Pháo thủ từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Trong thời gian khoác áo Arsenal, cầu thủ sinh năm 1996 từng bỏ lỡ các trận đấu với Fulham và Aston Villa vì vấn đề đầu gối.

Arsenal nhan tin cuc buon tu Oleksandr Zinchenko

Arsenal nhận tin cực buồn từ Oleksandr Zinchenko

Ngôi sao 26 tuổi sau đó trở lại đá chính trong trận thua 1-3 trên sân của MU, và cũng vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp FC Zurich ở Europa League. Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brentford vào ngày Chủ nhật tuần này, và Oleksandr Zinchenko sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì chấn thương.

Zinchenko gặp vấn đề ở bắp chân và buộc phải rút lui khỏi tuyển Ukraine cho các trận đấu trong tháng 9 này. LĐBĐ Ukraine xác nhận: “Oleksandr Zinchenko sẽ không thể ra sân trong các trận đấu của đội tuyển vào tháng 9 tại UEFA Nations League. Cầu thủ của Arsenal đã bị chấn thương cơ bắp chân trong quá trình tập luyện tại câu lạc bộ và sẽ cần hai tuần để điều trị và hồi phục”.

“Zinchenko đã ngay lập tức thông báo cho huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia Ukraine, Oleksandr Petrakov về chấn thương của mình, chúng tôi cầu chúc cho cậu ấy hồi phục nhanh nhất có thể”.

Không có tân binh từ Man City, Kieran Tierney sẽ được Mikel Arteta lựa chọn ở cánh trái. Pháo thủ cũng chưa thể có sự phục vụ của Mohamed Elneny, nhưng Thomas Partey đã tập luyện trở lại và có thể ra sân thi đấu.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X