Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ Mustafi

Thứ Hai 09/10/2017 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Shkodran Mustafi dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm trong trận thắng 5-1 của Đức trước Azerbaijan.

 

Trong trận đấu cuối cùng ở bảng C vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu, Đức đã sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Trung vệ Shkodran Mustafi đá chính ở hàng thủ 3 người bên cạnh Sule và Kimmich. Ngôi sao của Arsenal đã không thể thi đấu hết trận vì chấn thương. Theo đó, phút 36 cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề và phải rời sân nhường chỗ cho Ginter. Gương mặt của Mustafi khá đau đớn khi rời sân, anh cần tới sự trợ giúp của 2 nhân viên y tế mới có thể rời sân.
Trung ve Shkodran Mustafi dinh chan thuong  hinh anh
Mustafi dính chấn thương
Ngay sau trận đấu, trung vệ Mustafi đã được đưa đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Theo những chẩn đoán ban đầu cầu thủ 25 tuổi dính chấn thương đùi. Với vấn đề mới gặp phải, cầu thủ người Đức đang bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Watford tại vòng 8 Premier League. Đây là mất mát rất lớn với Arsenal, nhất là trong bối cảnh họ không có những lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ.
Sao Arsenal lo sợ thảm họa nếu mất Sanchez và Ozil
Tiền vệ Alex Iwobi khẳng định Pháo Thủ sẽ lâm nguy nếu chia tay hai ngôi sao sáng nhất đội trong mùa hè sang năm.
Trung vệ Mustafi đã chơi rất tốt trong những trận gần đây của Arsenal, anh cùng với Laurent Koscielny và Nacho Monreal là những lựa chọn được HLV Wenger tin tưởng ở hàng thủ. Nếu cựu sao Valencia không thể ra sân trong trận đấu với Watford, vị chiến lược gia người Pháp có thể trao cơ hội cho Rob Holding hoặc Per Mertesacker. NHM đội bóng thành London đang hy vọng chấn thương của Mustafi sẽ không quá phức tạp, bởi nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đó sẽ thực sự là thảm họa với đội chủ sân Emirates.
Trung ve Shkodran Mustafi dinh chan thuong  hinh anh 2
 Mustafi phải nghỉ thi đấu dài hạn sẽ là thảm họa với Arsenal
Hè 2017, Shkodran Mustafi của Arsenal được Inter Milan quan tâm, họ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng cho cầu thủ người Đức. Song Pháo thủ đã khước từ lời đề nghị của đội bóng Italia, bản thân Mustafi cũng muốn ở lại tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London. Arsenal hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League, họ đang kém hai đội dẫn đầu 6 điểm. Đội chủ sân Emirates đang chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây, điều đó khiến cơ hội vô địch của họ lại được thắp sáng trở lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X