Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ Mesut Ozil

Thứ Bảy 24/03/2018 13:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ozil chấn thương và được ĐT Đức trả về London để điều trị vấn đề gặp phải. Hiệp hội Bóng đá Đức (DFB) đích thân xác nhận thông tin này.

Rạng sáng nay, Đức và Tây Ban Nha có trận giao hữu trước thềm VCK World Cup 2018. Hai trong những nền bóng đá lớn nhất châu Âu đã cống hiến cho khán giả một trận đấu cực kỳ mãn nhãn. Rodrigo mở tỉ số cho Tây Ban Nha trước khi Thomas Muller gỡ hòa cho đội chủ nhà.
Ozil chan thuong trong tran giao huu giua Duc va TBN hinh anh

Ozil chấn thương trong trận giao hữu giữa Đức và TBN

Kết quả hòa 1-1 khiến cả hai bên đều cảm thấy hài lòng. Một trận giao hữu tỷ số không quan trọng, yếu tố được đánh giá cao nhất chính là việc các HLV thử nghiệm đội hình để có thể đưa ra những sự điều chỉnh.

Sau trận giao hữu với Tây Ban Nha, Đức tiếp tục có thêm một trận đấu được đánh giá là khó khăn nữa trước Brazil. Ở World Cup 2014, Cỗ xe tăng đã hủy diệt đối thủ 7-1, bởi vậy Brazil luôn đánh giá rất cao những trận đấu với Đức, dù chỉ là giao hữu.

Ozil chấn thương và không thể ra sân trong trận giao hữu với Brazil, hiệp hội Bóng đá Đức (DFB) đích thân xác nhận thông tin này. Trong trận đấu với Tây Ban Nha, cầu thủ sinh năm 1988 chơi trọn vẹn 90 phút và không gặp vấn đề gì. Tuy nhiên, sau trận đấu anh được chẩn đoán dính một chấn thương nhẹ.
Mesut Ozil pha ky luc kien tao cua huyen thoai Eric Cantona.

Mesut Ozil không gặp vấn đề quá nghiêm trọng

Dù vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng ĐT Đức không mạo hiểm, họ đã để Ozil quay trở lại Arsenal điều trị vấn đề gặp phải. Ozil chấn thương khiến NHM Arsenal khá lo lắng, bởi cầu thủ 29 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Pháo thủ.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ là cuộc đụng độ Stoke City ở Premier League, nhiều khả năng Ozil sẽ bình phục để tham dự trận đấu này. Với vấn đề gặp phải có lẽ cầu thủ người Đức chỉ cần 3 đến 5 ngày là có thể bình phục hoàn toàn.

Ngoài Mesut Ozil, ĐT Đức còn không có sự phục vụ của Thomas Muller vì chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1989 cũng được trả về Bayern Munich để điều trị chấn thương. Cũng như Ozil, cầu thủ đang khoác áo “Hùm xám” không gặp vấn đề quá nghiêm trọng.

Phong độ của Mesut Ozil ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X