Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn từ Aaron Ramsey

Thứ Hai 20/08/2018 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsey rời Arsenal là khả năng vẫn có thể xảy ra, Pháo thủ vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao người xứ Wales.

Quá trình đàm phán hợp đồng mới với Ramsey đang bế tắc


HLV Unai Emery xác nhận Arsenal đang đàm phán hợp đồng giữ chân tiền vệ Ramsey. Hợp đồng của cầu thủ người xứ Wales với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, song đội bóng thành London vẫn chưa thể gia hạn với Ramsey.

Chưa thể gia hạn hợp đồng, Aaron Ramsey rời Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Arsenal chưa gia hạn hợp đồng thành công với Aaron Ramsey


Arsenal đã nhiều lần cố gắng đàm phán gia hạn với Ramsey, song mọi thứ vẫn chưa thể giải quyết. Theo nhiều nguồn tin, khúc mắc ở mức lương là lý do khiến đội chủ sân Emirates vẫn chưa thể thuyết phục Ramsey ký hợp đồng mới.

Mức lương hiện tại mà Ramsey đang hưởng ở Arsenal là 110.000 bảng/tuần. Cầu thủ 28 tuổi đang đòi 300.000 bảng/tuần hoặc ít nhất 250.000 bảng/tuần mới chấp nhận ký hợp đồng mới, trong khi đó Arsenal chỉ chấp nhận trả tối đa 200.000 bảng/tuần.

Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, bởi vậy nếu không thể gia hạn hợp đồng với Ramsey đội bóng thành London sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ này vào tháng 1 năm 2019.
 

MU và Chelsea quan tâm Ramsey

 

Aaron Ramsey rời Arsenal là khả năng vẫn có thể xảy ra, Pháo thủ vẫn chưa thể gia hạn hợp đồng thành công với ngôi sao người xứ Wales.
 
Chưa thể gia hạn hợp đồng, Aaron Ramsey rời Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn quan tâm Aaron Ramsey


Vào Hè năm tới, Ramsey có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Những đội bóng lớn đang lợi dụng việc hợp đồng của tiền vệ sinh năm 1990 chỉ còn thời hạn 1 năm để gây sức ép buộc Arsenal phải bán ngôi sao của mình.

Chelsea muốn mua Ramsey, hai đội bóng thành Manchester cũng muốn mua tiền vệ 28 tuổi. 3 đội bóng kể trên chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người xứ Wales vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal sẽ phải nhanh chóng đưa ra quyết định nếu không muốn mất trắng tiền vệ 28 tuổi. Trường hợp của Ramsey rất giống những gì xảy ra với Mesut Ozil và Alexis Sanchez.

Nếu muốn giữ Ramsey ở lại, Arsenal sẽ phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ này như những gì đã làm với Ozil. Ngược lại, nếu không đáp ứng mức lương mà Ramsey đòi hỏi, Arsenal sẽ phải tìm cách trao đổi cầu thủ hoặc thu về một số tiền lớn nhất có thể như trường hợp của Sanchez.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X