Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn trước trận đấu với West Ham?

Thứ Bảy 25/08/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil bị ốm và có thể vắng mặt trong trận đấu với West Ham ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây thực sự là thông tin khiến NHM Pháo thủ đang rất lo lắng.

Mesut Ozil bỏ lỡ buổi tập mới nhất của Arsenal


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018/19 Arsenal vs West Ham trên sân nhà, Pháo thủ chưa giành được điểm nào sau 2 vòng đấu đầu tiên, bởi vậy họ đang rất quyết tâm có thể giành 3 điểm trước West Ham trên sân nhà.
Mesut Ozil bị ốm, vắng mặt trong trận gặp West Ham hình ảnh

Ozil có thể vắng mặt ở trận đấu với West Ham


Trước trận derby thành London, Pháo thủ bất ngờ nhận tin buồn. Mesut Ozil bị ốm và có thể vắng mặt trong trận đấu với West Ham, đây thực sự là thông tin khiến NHM Pháo thủ đang rất lo lắng.

Cụ thể, trong buổi tập mới nhất của Arsenal tiền vệ người Đức đã không có mặt, theo nguồn tin từ Miror và ESPN thì cầu thủ người Đức bị ốm. Khả năng anh ra sân trong trận đấu với West Ham là không cao.

Mesut Ozil dù chơi mờ nhạt trong hai trận đấu với Man City và Chelsea nhưng vẫn là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của Arsenal, không có ngôi sao người Đức đội bóng thành London được dự báo sẽ gặp khá nhiều khó khăn trước West Ham.

Ramsey nhiều khả năng sẽ đá chính thay Ozil

Trong trường hợp Mesut Ozil vắng mặt ở trận đấu với West Ham, nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ để tiền vệ Aaron Ramsey ra sân ngay từ đầu. Ngôi sao người xứ Wales ngồi dự bị trong trận thua 2-3 trước Chelsea, điều đó khiến anh không hài lòng.
Ramsey co the da chinh thay Ozil

Ramsey có thể đá chính thay Ozil


Hiện Ramsey hoàn toàn khỏe mạnh, bởi vậy anh đã sẵn sàng đá chính. Mới đây, HLV Emery khẳng định cầu thủ 28 tuổi cần bỏ ngoài tai những chuyện về hợp đồng và tập trung vào thi đấu.

Hợp đồng của Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn 1 năm, song hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới. Dường như chuyện hợp đồng đang ảnh hưởng đến phong độ và tâm lý của cầu thủ 28 tuổi.

Hiện Chelsea quan tâm Ramsey, hai đội bóng thành Manchester cũng để mắt tới tiền vệ sinh năm 1990. Những đội bóng lớn của nước Anh chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ người xứ Wales ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X