Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin cực buồn sau trận hòa Man City

Thứ Hai 03/04/2017 02:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Koscielny dính chấn thương gót achilles và nhiều khả năng sẽ không kịp bình phục trong trận đấu với West Ham vào giữa tuần.

Trong trận tiếp Man City tại vòng 30 Premier League, HLV Wenger đã đưa ra sân đội hình tốt nhất có thể nhằm hy vọng vào một chiến thắng. Ở hàng thủ, vị chiến lược gia người Pháp sử dụng trung vệ Koscielny và Mustafi. Đây là bộ đôi tốt nhất nơi hàng thủ của đội chủ sân Emirates ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu bước vào hiệp 2 thì trung vệ Laurent Koscielny không còn có mặt trên sân, ngôi sao người Pháp phải nhường vị trí cho Paulista.
Trung ve Koscielny dinh chan thuong got chan hinh anh
Koscielny dính chấn thương trong trận hòa Man City
Đã có rất nhiều cuộc tranh cãi về lý do tại sao Koscielny của Arsenal rời sân. Và theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế của Pháo thủ thì cầu thủ người Pháp dính chấn thương. Cụ thể, Koscielny bị David Silva dẫm vào gót chân, ngôi sao sinh năm 1985 dính chấn thương gót achilles. Nói về chấn thương của cậu học trò HLV Wenger khẳng định: “Cậu ấy gặp vấn đề ở gót chân, tôi không biết là Koscielny sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Tôi hy vọng cậu ấy không gặp vấn đề gì quá lớn”.
Hòa Man City, Wenger thừa nhận Arsenal khó vào Top 4
Sau trận Arsenal 2-2 Man City, HLV Wenger thừa nhận đội chủ sân Emirates gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
Trong trận đấu với Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Đức, Koscielny cũng dính chấn thương và phải rời sân ở phút 49. Ở mùa giải này, ngôi sao 31 tuổi đã không ít lần phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. Chính việc này khiến cầu thủ người Pháp không giữ được sự ổn định, bằng chứng là anh đã mắc khá nhiều sai lầm. Vào giữa tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với West Ham. Pháo thủ đang xếp thứ 6 và kém Top 4 tới 7 điểm, họ cần phải giành 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.
Trung ve Koscielny dinh chan thuong got chan hinh anh 2
Koscielny có thể lỡ trận đấu với West Ham
Tuy nhiên, đội ngũ y tế của Arsenal sợ rằng Koscielny sẽ không thể tham dự trận đấu này. Nếu tuyển thủ người Pháp vắng mặt, đây sẽ là tổn thất rất lớn đối với Pháo thủ. Và nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải bố trí Paulista đá cặp trung vệ với Mustafi, đây là lựa chọn không đem lại quá nhiều sự yên tâm bởi từ khi chuyển tới Emirates ngôi sao người Brazil vẫn chưa thể hiện được một phong độ quá thuyết phục.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X