Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ William Saliba

Thứ Ba 04/04/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa nhận tin không vui khi trung vệ William Saliba sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ với Liverpool vì chấn thương lưng.

William Saliba dính chấn thương lưng trong thất bại của Arsenal trước trước Sporting Lisbon tại Europa League, anh sau đó buộc phải rút khỏi đội hình của ĐT Pháp tham dự 2 trận đấu ở vòng loại Euro 2024 gặp Hà Lan và Ireland.

William Saliba dang dinh chan thuong lung

William Saliba đang dính chấn thương lưng

Cầu thủ sinh năm 2001 sau đó bỏ lỡ trận đấu của Arsenal với Leeds, khi được hỏi về tình hình của học trò, HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Chấn thương lưng hơi phức tạp và tôi không thể khẳng định bất cứ điều gì. Có một điều tôi có thể khẳng định, đó là Arsenal làm mọi cách để Saliba nhanh chóng trở lại, và cậu ấy cũng khát khao được trở lại thi đấu”.

Theo ESPN, Arsenal hy vọng William Saliba có thể trở lại ở trận đấu với Liverpool tại Anfield, nhưng điều đó đã không xảy ra. Theo Daily Mail, Saliba sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Arsenal tới Liverpool vào Chủ nhật tới.

Hậu vệ này vẫn đang phải vật lộn với chấn thương lưng. Saliba đã không thể tập luyện kể từ khi gặp vấn đề trong trận thua Sporting Lisbon ở Europa League. Với việc vẫn chưa tập luyện trở lại, cầu thủ này gần như chắc chắn vắng mặt trước Liverpool.

Rob Holding đảm nhận vai trò trung tâm hàng thủ khi Saliba vắng mặt. Cầu thủ sinh năm 1995 đã chơi khá tốt trong những trận gần đây, anh kết hợp ăn ý cùng Gabriel Magalhaes.

Arsenal hiện đang hơn Man City 8 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Ngoài ra, Pháo thủ còn chuyến làm khách trên sân Etihad của Man xanh vào cuối tháng 4 này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X