Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ Sokratis

Thứ Ba 16/10/2018 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sokratis dính chấn thương trong trận thua 0-2 của Hy Lạp trước Phần Lan, khả năng cầu thủ 30 tuổi ra sân trước Leicester vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Sokratis dính chấn thương mắt cá chân


Trong trận đấu giữa Hy Lạp và Phần Lan mới đây, hậu vệ Sokratis ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, hậu vệ đang khoác áo Arsenal không thi đấu hết trận, anh rời sân sớm vì chấn thương. Sau trận đấu, đội ngũ y tế của Hy Lạp đã kiểm tra và kết luận hậu vệ 30 tuổi dính chấn thương mắt cá.
Arsenal nhận tin buồn Sokratis dính chấn thương hình ảnh

Sokratis dính chấn thương mắt cá


Vấn đề mà trung vệ sinh năm 1988 gặp phải là không quá nghiêm trọng, nhưng khả năng cầu thủ này đá chính trong trận đấu với Leicester vào cuối tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Sokratis cập bến Arsenal từ Dortmund với một bản hợp đồng trị giá 17 triệu euro ở Hè 2018, kể từ khi cập bến Emirates ngôi sao người Hy Lạp đã trở thành một trong những nhân tố quan trọng dưới thời HLV Unai Emery.

Trong chuỗi 9 chiến thắng gần đây của đội bóng thành London Sokratis là một trong những cầu thủ có đóng góp quan trọng. Dù chơi không quá xuất sắc nhưng cựu sao Dortmund hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Trong trường hợp Sokratis không thể ra sân trước Leicester vào cuối tuần này nhiều khả năng HLV Unai Emery sẽ phải sử dụng Rob Holding và Shkodran Mustafi ở trung tâm hàng thủ. Bộ đôi này chơi khá tốt khi được sát cánh bên nhau, bởi vậy NHM Pháo thủ cũng không cần quá lo lắng với chấn thương của Sokratis.

Sau loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ đứng trước một lịch thi đấu vô cùng khó khăn. Pháo thủ phải thi đấu tới 5 trận chỉ trong 13 ngày. Những đối thủ sắp tới của đội bóng thành London là Leicester, Sporting Lisbon và Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X