Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rob Holding báo tin cực buồn cho Arsenal

Thứ Hai 19/10/2020 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Rob Holding dính chấn thương gân khoeo sau thất bại của Arsenal trước Man City, khả năng ra sân của anh ở Europa League vẫn đang bỏ ngỏ.

Rob Holding dính chấn thương


Tại vòng 5 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Man City. Pháo thủ đã chơi không tồi, nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Tiền đạo Raheem Sterling là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Không chỉ thất bại trước Man City, Arsenal còn nhận tin buồn từ lực lượng. Theo đó, trung vệ Rob Holding dính chấn thương. Ở trận đấu tại Etihad, cầu thủ sinh năm 1995 được HLV Mikel Arteta lựa chọn đá chính, tuy nhiên anh bất ngờ dính chấn thương và David Luiz là người được lựa chọn thay thế.
Arsenal nhận tin buồn từ trung vệ Rob Holding hình ảnh

Arsenal nhận tin buồn từ Rob Holding


Theo Daily Mail, Rob Holding dính chấn thương gân khoeo và chưa biết mức độ nghiêm trọng đến đâu. Khả năng anh ra sân trong trận đấu ở Europa League của Arsenal vào đêm thứ 5 tuần này vẫn đang bỏ ngỏ.

Trước đó, khi được hỏi về chấn thương của học trò, HLV Arteta tiết lộ: "Thật sự tồi tệ khi tôi phải quyết định loại cậu ấy ra khỏi trận đấu bởi chấn thương bất ngờ. David Luiz vào sân và có màn trình diễn tốt".

Mùa hè năm nay, đã có những tin đồn xuất hiện việc Holding rời khỏi Arsenal khi Pháo thủ có sự cạnh tranh gay gắt ở vị trí trung vệ. Gabriel Magalhaes và William Saliba khiến cơ hội ra sân của cựu sao Bolton giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, Holding quyết tâm bám trụ lại sân Emirates và được Arteta sử dụng khá thường xuyên.

Sau thất bại trước Man City, Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đội chủ sân Emirates có 9 điểm sau 5 trận. 2 thất bại của họ đến trước Liverpool và Man City, những đội bóng được đánh giá cao hơn.

Sao Arsenal vui mừng sau trận thua Man City
Bernd Leno cho rằng thất bại tối thiểu trước Man City hôm qua cho thấy Arsenal đã thu hẹp khoảng cách với các đội bóng hàng đầu ở Premier League.
Cựu đội trưởng Arsenal: “Arteta gặp vấn đề với Bellerin, phải chuyển sơ đồ”
Tony Adams cho rằng Mikel Arteta có vấn đề trong việc sử dụng Hector Bellerin và Arsenal phải chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ.
Pep Guardiola gây bất ngờ với phương tiện di chuyển tới Etihad
HLV Pep Guardiola khiến NHM bất ngờ khi lái chiếc xe điện Nissan Leaf khiêm tốn giá khoảng 30.000 bảng tới sân Etihad trước trận Man City vs Arsenal.
Đâu là 2 cầu thủ chơi nổi bật nhất của Arsenal dưới thời HLV Arteta?
Đội hình Arsenal đã chơi tốt lên dưới thời HLV Mikel Arteta, và cựu cầu thủ Tottenham, Tim Sherwood đã chỉ ra 2 người tốt nhất.
Aguero tấu hài cực mạnh khi bị thay người ở trận gặp Arsenal
Khi bị thay ra ở trận gặp Arsenal đêm qua, Aguero quên mất rằng mình đang thi đấu trên sân không khán giả.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X