Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ Mkhitaryan

Thứ Ba 12/03/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương lưng, đây là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1989 không ra sân trong trận đấu với M.U ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Mkhitaryan lỡ trận đấu với MU vì chấn thương


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal đã đánh bại M.U với tỷ số 2-0 tại sân Emirates. Xhaka và Aubameyang là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Emirates đã vượt mặt chính M.U để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.
Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương lưng lỡ trận đấu với MU hình ảnh

Mkhitaryan dính chấn thương lưng và lỡ trận gặp M.U


Trong 8 vòng đấu còn lại, Arsenal không phải gặp đối thủ lớn nào. Cơ hội giành vé dự Champions League đang nằm trong tay họ. Ở trận đấu với M.U, cầu thủ chạy cánh Henrikh Mkhitaryan bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Trước đó, anh liên tục được HLV Unai Emery sử dụng.

Henrikh Mkhitaryan dính chấn thương lưng, đây là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1989 không ra sân trong trận đấu với M.U ở vòng 30 Ngoại hạng Anh 2018/19. Tài khoản twitter chính thức của Arsenal viết: “Mkhitaryan dính chấn thương lưng, cậu ấy sẽ không ra sân trước M.U. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ phục hồi nhanh chóng”.

Sau trận thắng 2-0 trước M.U, HLV Unai Emery cũng nói về sự vắng mặt của cầu thủ 29 tuổi: “Mkhitaryan dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với M.U, cậu ấy bị đau ở lưng. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế về chấn thương mà cậu ấy gặp phải”.

“Mkhitaryan không gặp chấn thương quá nặng, song cậu ấy không kịp bình phục để ra sân trước M.U. Cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của Arsenal. Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, chúng tôi không muốn mất bất kỳ cầu thủ nào vì chấn thương”.

Mùa giải này, Mkhitaryan đang chơi rất tốt trong màu áo Arsenal. Cựu sao M.U đã có 6 bàn cùng 4 kiến tạo sau 13 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh, ở Europa League, Mkhitaryan cũng có 2 kiến tạo sau 6 lần ra sân.

Highlight Arsenal vs Man Utd vong 30 NHA


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X