Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ Mesut Ozil

Thứ Năm 15/08/2019 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil bị ốm và có thể vắng mặt trước Burnley, đây là thông tin được chính HLV Unai Emery xác nhận.

Ozil có thể vắng mặt trước Burnley


Ở trận đấu với Newcastle, Sead Kolasinac và Mesut Ozil không ra sân. Hai cầu thủ này ở lại London thay vì cùng các đồng đội làm khách trên sân của “Chích chòe”. Ngôi sao người Đức và hậu vệ người Bosnia này buộc phải ở lại London để hỗ trợ công tác điều tra sau biến cố bị cướp ngày cách đây chưa lâu.
 
Mesut Ozil bị ốm và có thể vắng mặt trước Burnley hình ảnh

Ozil bị ốm có thể lỡ trận đấu với Burnley


Vào ngày 25/7, trên đường đi ăn trưa, xe của Ozil chở đồng đội Kolasinac đã bất ngờ đụng độ với một nhóm cướp có vũ trang. Họ đã dùng dao để uy hiếp cướp giật tài sản. Trong khi Ozil trấn thủ và chạy xe đi gọi người cầu cứu, Kolasinac dũng cảm lao ra chống trả đối phương. Rất may là cả hai cầu thủ này đã không gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Sau khi không thể ra sân trước Newcastle, bộ đôi này được dự đoán sẽ trở lại trước Burnley ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Mesut Ozil bị ốm và có thể vắng mặt trước Burnley, đây là thông tin được chính HLV Unai Emery xác nhận.

Phát biểu trước trận đấu với Burnley, Emery khẳng định rằng: “Kolasinac sau sự cố ở trận đấu với Newcastle đã sẵn sàng trở lại thi đấu trước Burnley, trong khi đó Mesut Ozil bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Arsenal. Cậu ấy bị ốm”.

“Chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình của cậu ấy, nếu Ozil không đạt trạng thái tốt nhất cậu ấy sẽ không ra sân trước Burnley. Tôi không mạo hiểm với những vấn đề mà các cầu thủ đang gặp phải”.

Unai Emery nói về trận Arsenal vs Burnley, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng đá chính của các tân binh ở trận đấu trên sân Emirates: “Pepe, Luiz và Ceballos có đá chính trước Burnley hay không ư? Tôi chưa quyết định. Tôi sẽ lên danh sách ra sân trước Burnley sau buổi tập vào ngày mai, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ lựa chọn nào”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X