Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn từ chấn thương của Petr Cech

Thứ Tư 22/03/2017 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Arsenal thông báo thủ môn Petr Cech sẽ phải nghỉ thi đấu một tháng sau chấn thương gặp phải trong trận thua West Brom.

 

Arsenal đã gây thất vọng khi để thua West Brom 1-3 tại vòng 29 Premier League. Trận thua này khiến họ bị đẩy xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Không những vậy, đội bóng thành London còn gặp tổn thất cực lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, thủ môn Petr Cech và tiền đạo Alexis Sanchez dính chấn thương. Cech gặp một vấn đề sau một pha chuyền bóng, anh phải rời sân nhường chỗ cho Ospina ở phút 35, trong khi đó Sanchez cũng phải rời sân ở phút 77.
Arsenal nhan tin buon tu thu mon Petr Cech hinh anh
Petr Cech dính chấn thương
Theo những thông tin mới nhất, Petr Cech đã gặp một chấn thương khá nặng ở bắp chân và rất khó để có thể trở lại sớm trong vòng 1-2 tuần. Theo đội ngũ y tế của Pháo thủ thì cầu thủ mang áo số 33 sẽ cần ít nhất 4 tuần để hồi phục chấn thương vừa gặp phải. Như vậy Cech gần như sẽ không thể ra sân trong các trận đấu của Arsenal trước Man City, West Ham, Crystal Palace và Middlesbrough. Thậm chí khả năng cầu thủ 34 tuổi ra sân trong trận bán kết FA Cup với Man City vẫn đang bỏ ngỏ.
Wenger lên tiếng về việc rời Arsenal để dẫn dắt PSG
Huấn luyện viên Arsene Wenger lên tiếng về thông tin sẽ dẫn dắt Paris Saint Germain kể từ mùa sau khi đang gây thất vọng cùng Arsenal.
Việc Cech dính chấn thương là tổn thất rất lớn với Arsenal trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định. Ở mùa giải này, cựu sao Chelsea vẫn là lựa chọn số 1 của Pháo thủ ở Premier League, dù không quá xuất sắc nhưng màn trình diễn của Cech là có thể chấp nhận được. Trong thời gian Cech dưỡng thương, nhiều khả năng David Ospina sẽ được lựa chọn là người thay thế. Nói về thủ thành người Colombia, đang có rất nhiều tin đồn về việc anh sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên hơn.
Arsenal nhan tin buon tu thu mon Petr Cech hinh anh 2
 Ospina sẽ bắt chính thay Cech
Arsenal đang ở vào tình thế rất khó khăn. Họ tiếp tục trải qua một mùa giải mà không có danh hiệu lớn. Đội bóng thành London đã bị loại ở Champions League, trong khi đó ở Premier League họ bị Chelsea bỏ lại với khoảng cách rất xa. Mục tiêu của đội chủ sân Emirates trong phần còn lại của mùa giải chỉ là Top 4 Premier League và vô địch FA Cup. Tương lai của HLV Wenger và bộ đôi Alexis Sanchez cùng Mesut Ozil đang rất bấp bênh, khả năng họ rời Arsenal ở Hè 2017 đang là rất cao.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X