Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn trước trận gặp Bournemouth

Thứ Bảy 04/03/2023 06:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Charles Watts cho rằng tiền đạo Eddie Nketiah dính chấn thương, khả năng ra sân của anh trước Bournemouth đang bị đặt một dấu hỏi lớn. 

Kể từ sau khi Jesus chấn thương, Eddie Nketiah đã được HLV Mikel Arteta trao cơ hội đá chính ở Arsenal. Ngôi sao người Anh ghi 9 bàn trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay, nhưng đã phải ngồi dự bị cho tân binh Leandro Trossard trong 2 trận gần nhất.

Arsenal sẽ được chơi trên sân nhà tiếp Bournemouth ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, Eddie Nketiah được kỳ vọng sẽ đá chính trở lại. Tuy nhiên, nhà báo Charles Watts cho rằng Nketiah dính chấn thương sau chiến thắng của Arsenal trước Everton. 

Eddie Nketiah dinh chan thuong truoc Bournemouth

Eddie Nketiah dính chấn thương trước Bournemouth

Phát biểu trên kênh YouTube của mình, nhà báo Charles Watts tiết lộ: “Eddie Nketiah vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu với Everton, cậu ấy có 1 kiến tạo. Nhưng cậu ấy đã dính chấn thương ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, cậu ấy ngã xuống đất rồi đứng dậy và đi khập khiễng."

"Nketiah gặp một vấn đề nhỏ, đó là lý do tại sao cậu ấy dự bị trong 2 trận gần đây của Arsenal. Vấn đề mà Nketiah gặp phải sau trận đấu với Everton không quá nghiêm trọng, nhưng Arteta vẫn chưa quyết định có sử dụng cậu ấy trước Bournemouth hay không”.

Nếu Nketiah vắng mặt, Leandro Trossard sẽ tiếp tục chơi ở vị trí số 9 ảo trên hàng công của Arsenal, bên cạnh bộ đôi Gabriel Martinelli và Bukayo Saka. 2 trận đá chính gần đây cầu thủ người Bỉ chơi rất tốt. Được đánh giá cao hơn hẳn Bournemouth, Pháo thủ sẽ phải nỗ lực để giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X