Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn trước trận cầu sinh tử của Emery

Thứ Tư 27/11/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hector Bellerin dính chấn thương và có thể không ra sân trước Eintracht Frankfurt ở vòng bảng Europa League, đây là tin rất buồn với đội bóng thành London.

Bellerin có thể lỡ trận đấu với Eintracht Frankfurt


Arsenal đang chơi tệ hại, họ không thắng trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đã tụt xuống vị trí thứ 8, khoảng cách với Top 4 đang là 8 điểm. Tương lai HLV Unai Emery đang bị đặt dấu hỏi lớn, ông này có thể bị sa thải nếu không cải thiện tình hình.
 
Hector Bellerin dính chấn thương,  không ra sân trước Frankfurt hình ảnh

Bellerin dính chấn thương


Sau trận hòa 2-2 trước Southampton, Arsenal sẽ có trận tiếp Eintracht Frankfurt trên sân nhà. Đây được cho là trận đấu quyết định đến tương lai HLV Unai Emery, nếu Pháo thủ không thắng ông thầy người Tây Ban Nha hoàn toàn có thể bị sa thải.

Hector Bellerin dính chấn thương và có thể không ra sân trước Eintracht Frankfurt ở vòng bảng Europa League, đây là tin rất buồn với đội bóng thành London.

Hậu vệ sinh năm 1995 vừa mới trở lại sau 9 tháng sau chấn thương đầu gối, trong thời gian qua anh đã nỗ lực hồi phục qua đó tìm lại cảm giác bóng tốt nhất. Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất cầu thủ 24 tuổi dính chấn thương gân khoeo.

Hiện chưa rõ mức độ chấn thương của hậu vệ này, song khả năng anh ra sân trước Eintracht Frankfurt vẫn đang bỏ ngỏ. Hiện Bellerin vẫn đang là hậu vệ phải số 1 của Arsenal, nếu anh tiếp tục phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với đội chủ sân Emirates.

HLV Unai Emery sẽ quyết định có sử dụng Arsenal trong trận đấu với đội bóng nước Đức hay không vào ngày mai. Kể từ khi Bellerin trở lại vào tháng 9 anh đã có tổng cộng 6 trận đấu cho Arsenal, song màn trình diễn của anh không quá nổi bật.

Mới đây, Hector Bellerin rời Arsenal tới Serie A là khả năng có thể xảy ra trong tương lai, đó là thông tin được đích thân người đại diện của hậu vệ này xác nhận.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X