Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn trước đại chiến PSG

Thứ Hai 12/09/2016 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận chiến với PSGChampions League, Arsenal đã phải đón nhận tin không vui khi khả năng ra sân của trung vệ Koscielny đang bỏ ngỏ.


Tại vòng 4 Premier League, Arsenal được dự đoán sẽ có trận đấu dễ dàng trước Southampton. Pháo thủ có lợi thế sân nhà, họ còn có sự phục vụ của bộ đôi tân binh chất lượng Mustafi và Perez. Trong khi đó, Southampton chưa biết thắng lợi sau 3 vòng đấu đầu tiên, họ đang gặp rất nhiều vấn đề ở cả 3 tuyến. Với thực lực vượt trội, Arsenal đã chơi áp đảo. Nhưng họ chỉ có thể đánh bại đối thủ nhờ bàn thắng ở những phút cuối cùng trên chấm 11m của Santi Cazorla.
Bong da hinh anh
Koscielny ghi bàn giúp Arsenal đánh bại Southampton 2-1
Trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Southampton, trung vệ Koscielny chính là một trong những người chơi xuất sắc nhất. Ngôi sao người Pháp hoàn thành nhiệm vụ phòng ngự, không những vậy anh còn là người gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà. Đó là một cú móc bóng đẹp mắt chỉ thấy ở những tiền đạo đẳng cấp. Tuy nhiên, sau trận đấu này, ngôi sao của Arsenal đã dính phải một chấn thương. Cụ thể, tuyển thủ người Pháp đã bị sưng mắt sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. 
Không được gia nhập Arsenal, sao Wolfsburg đổ tại số
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ trái người Thụy Sỹ Ricardo Rodriguez chia sẻ đầy tiếc nuối về lý do không thể theo chân đồng hương Granit Xhaka cập bến Emirates trong...
Giữa tuần này, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của PSG trong khuôn khổ bảng A Champions League. Cho đến thời điểm này, mắt của Koscielny đã có dấu hiệu giảm sưng nhưng kịp bình phục hoàn toàn cho trận đấu ở Champions League là điều HLV Wenger cũng chưa dám chắc. Nếu Koscielny không thể ra sân, đó sẽ là tổn thất lớn cho Arsenal. Đây là trận đấu rất quan trọng của đội chủ sân Emirates, một chiến thắng trên sân của PSG sẽ giúp họ đứng trước khả năng có được ngôi đầu ở bảng đấu này.
Bong da hinh anh 2
Koscielny có khả năng không ra sân ở trận gặp PSG
Sau chiến thắng 2-1 trước Southampton, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 4 vòng đấu. Khoảng cách giữa họ với đội đầu bảng Man City đang là 5 điểm, với những gì đã thể hiện thầy trò Wenger khẳng định họ đang trở lại mạnh mẽ trong cuộc đua tới chức vô địch. 3 điểm trước Southampton giúp đội bóng thành London rất hưng phấn trong chuyến làm khách của PSG, đội đang gặp rất nhiều vấn đề ở giai đoạn đầu mùa giải này.

Video Arsenal 2-1 Southampton (Vòng 4 Premier League 2016/17)


Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nayxem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X