Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn sau trận hòa Crystal Palace

Thứ Ba 19/10/2021 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để Crystal Palace cầm hòa 2-2 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, Arsenal còn nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Bukayo Saka dính chấn thương.

Bukayo Saka rời sân sớm trước Crystal Palace


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà ở trận đấu muộn nhất vòng 8 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ dù vượt lên từ phút thứ 8 sau bàn thắng của Aubameyang, song phải cần đến pha lập công của Lacazette ở những phút bù giờ họ mới có được kết quả hòa 2-2.

Đây là trận đấu thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mà Arsenal không thắng, sau trận hòa 0-0 trên sân của Brighton. Sau 3 chiến thắng liên tiếp trước Norwich, Burnley và Tottenham, Pháo thủ đang có dấu hiệu chững lại. Ở trận đấu với Crystal Palace, không những chỉ có 1 điểm họ còn nhận tin buồn khi tiền vệ Bukayo Saka dính chấn thương.
Bukayo Saka rời sân sớm trước Crystal Palace
Bukayo Saka rời sân sớm trước Crystal Palace

Bukayo Saka dính chấn thương trước Crystal Palace

Sao trẻ của Arsenal bị James McArthur phạm lỗi từ phía sau ở những phút cuối cùng của hiệp 1. McArthur vung chân phải rất mạnh khiến Saka ngã ra đau đớn. Trọng tài chỉ rút thẻ vàng với cầu thủ của Crystal Palace và điều đó khiến CĐV đội chủ nhà cảm thấy tức giận.

Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta không cảm thấy hài lòng, ông cho biết: “Đó là một thẻ đỏ rõ ràng. Cậu ấy có ý định làm tổn thương cầu thủ của chúng tôi. Arsenal đã yêu cầu VAR vào cuộc, nhưng tôi không hiểu sao McArthur vẫn tiếp tục có mặt trên sân”.

Trên mạng xã hội, CĐV Arenal tỏ ra bất bình. Rất nhiều bình luận chỉ trích trọng tài chính. Một NHM Pháo thủ nói: “Đó là một quyết định sai lầm, McArthur xứng đáng bị đuổi khỏi sân”, một người khác nói: “Một thẻ đỏ rõ ràng, tôi không thể hiểu quyết định của trọng tài”.

Huyền thoại Arsenal – Ian Wright thì khẳng định: “Trọng tài Mike Dean đã rút thẻ vàng cho McArthur nhưng tôi cảm thấy đó là một hành vi bạo lực và tôi nghĩ rằng tất cả đều đồng ý nếu đó là một thẻ đỏ trực tiếp”.

Vieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòaVieira đau đớn khi bị Arsenal cầm hòa
Chơi tốt và dẫn đội chủ nhà đến những phút cuối cùng, nhưng Crystal Palace của Patrick Vieira lại phải chia điểm ở phút bù giờ.
Patrick Vieira và ngày về của huyền thoạiPatrick Vieira và ngày về của huyền thoại
Ngày hôm nay, Patrick Vieira sẽ gặp lại Arsenal, nơi ông đã gắn bó quãng thời gian đẹp nhất sự nghiệp cầu thủ của mình.
Người cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúcNgười cũ Patrick Vieira suýt gieo sầu cho Arsenal trong màn tái ngộ giàu cảm xúc
Trong lần trở về mái nhà xưa, cựu tiền vệ huyền thoại người Pháp đã cùng Crystal Palace chỉ còn cách chiến thắng có vài chục giây tại trận đấu thuộc vòng 8...
Philippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và NewcastlePhilippe Coutinho nó câu trả lời cho Arsenal và Newcastle
Tiền vệ Philippe Coutinho đã ghi bàn vào lưới Valencia giúp Barca giành chiến thắng 3-1, sau trận đấu anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
Frank Lampard không phù hợp với NewcastleFrank Lampard không phù hợp với Newcastle
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal – Ian Wright. Ông cho rằng HLV Frank Lampard thiếu kinh nghiệm để đưa đội bóng vùng Đông bắc nước Anh giành những danh...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X