Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn sau chiến thắng trước Nurnberg

Thứ Bảy 09/07/2022 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã khởi đầu chuyến du đấu Hè 2022 bằng chiến thắng 5-3 trước Nurnberg, nhưng họ nhận tin buồn khi hậu vệ trái Kieran Tierney dính chấn thương.

Tối qua, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Nurnberg, đó là trận giao hữu đầu tiên của Pháo thủ ở Hè 2022. Đội bóng thành London đã để đối thủ dẫn trước 2-0, nhưng sau đó ngược dòng giành chiến thắng 5-3. Tân binh Gabriel Jesus tỏa sáng với một cú đúp.

Mặc dù giành chiến thắng trước đội bóng nước Đức, nhưng Arsenal nhận tin buồn khi hậu vệ trái Kieran Tierney dính chấn thương. Cầu thủ người Scotland chỉ đá có 30 phút trước khi tập tễnh rời sân, đây là trận đấu đầu tiên của anh sau ba tháng nghỉ vì phải phẫu thuật đầu gối.

 

Kieran Tierney dinh chan thuong sau tran thang Numberg
Kieran Tierney dính chấn thương sau trận thắng Nurnberg

NHM Arsenal đã tỏ ra thất vọng sau khi Tierney dính chấn thương. Một người viết: “Cần một sự lựa chọn đáng tin cậy ở vị trí hậu vệ trái, Tierney dính quá nhiều chấn thương. Anh ấy có thể lại bỏ lỡ phần lớn thời gian của mùa giải tới”.

Và một người khác nói: "Vâng, tôi rất khó chịu vì chúng tôi đã không mua Aaron Hickey, người mà chúng tôi đã quan tâm trong suốt thời gian vừa qua”. Người thứ 3 nói: “Anh ấy dính quá nhiều chấn thương, cần phải nhìn nhận một cách nghiêm túc về Tierney”.

Hiện chưa rõ cầu thủ sinh năm 1997 có gặp vấn đề nghiêm trọng hay không, nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt trong trận giao hữu tiếp theo của Arsenal. Tierney mới phục hồi sau ca phẫu thuật chấn thương đầu gối, anh cần thêm thời gian để lấy lại những gì tốt nhất của mình.  

Có thể bạn quan tâm

Video

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu

HLV bóng chết Nicolas Jover của Arsenal: "Bóng cố định không còn là vũ khí dành cho kẻ yếu"

Dưới đây là cuộc trò chuyện hết sức thú vị, mang tính gởi mở về đường lối chiến thuật và xu hướng trong những pha bóng cố định, giữa HLV bóng cố định Nicolas Jover của Arsenal và tờ L’Equipe (Pháp) hồi cuối tháng 6 năm nay.

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Arne Slot đã chuẩn bị như thế nào cho các cầu thủ trước mỗi trận đấu?

Khi các cầu thủ Liverpool thức dậy từ giường ngủ ở khách sạn phía nam London khoảng 4 giờ trước trận đấu tại Premier League với Crystal Palace vào hôm nay, quá trình chuẩn bị cho trận đấu sẽ được bắt đầu một cách rất nghiêm túc.

Xem thêm
top-arrow
X