Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin buồn khi theo đuổi người thay thế Ramsey

Thứ Ba 01/01/2019 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hy vọng chiêu mộ Ever Banega để thay Ramsey của Arsenal vừa bị dội một gáo nước lạnh khi cầu thủ người Argentina không muốn rời khỏi Tây Ban Nha.
Arsenal đang lao vào thị trường chuyển nhượng để tìm kiếm một tiền vệ trung tâm ngay tháng Một. Ramsey nhiều khả năng sẽ chia tay sân Emirates khi thị trường chuyển nhượng đông mở cửa.

Cầu thủ người xứ Wales sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Anh có thể ký hợp đồng nháp với các đội bóng nước ngoài từ bây giờ. Pháo thủ hoàn toàn có thể hướng tới việc bán Ramsey ngay lúc này thay vì để mất trắng anh sau đây nửa năm.

Arsenal nhận tin buồn khi theo đuổi Ever Banega hình ảnh

Emery khó tái hợp với trò cưng Banega


HLV Emery được cho là rất sẵn lòng để Ramsey ra đi nếu như có được người thay thế. Ông đã nhắm Banega là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu.

Nhưng theo tờ Estadio Deportivo, Banega đã hứa với Sevilla rằng anh sẽ không rời đội bóng vào giữa mùa giải. Gia đình của cầu thủ này cũng đã ổn định ở xứ Andalusia và anh khá dè dặt trong chuyện thay đổi đội bóng.

Seville đang kỳ vọng sẽ thuyết phục được Banega ký vào bản hợp đồng mới. Khi đó, khoản phí phá vỡ 18 triệu bảng sẽ bị rút khỏi hợp đồng của anh.

Tin tức này là một đòn giáng mạnh vào tham vọng của Emery. Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang rất mong muốn tăng cường thêm sức mạnh cho tuyến tiền vệ với cậu học trò cưng Banega. Hai người từng có những quãng thời gian cộng tác khá thành công tại Valencia và Sevilla.

Trong khi đó, Ramsey đang lựa chọn hai bến đỗ tiềm năng là PSG haowjc Juventus. Paris Saint-Germain đã sẵn sàng chi tiền ngay trong tháng 1 khi họ chuẩn bị mất một tiền vệ tài năng là Adrien Rabiot.

Ngoài việc tìm kiếm thêm tiền vệ trung tâm, Arsenal cũng đang nhắm đến mục tiêu bổ sung trung vệ khi Rob Holding phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X