Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận thêm tin buồn từ Fabio Vieira

Thứ Hai 12/08/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabio Vieira dính chấn thương ở hông, đó là lý do khiến anh không góp mặt trong trận giao hữu với Lyon ở Hè 2024. 

Arsenal xác nhận Jurrien Timber và Fabio Vieira vắng mặt trong trận đấu giao hữu cuối cùng của Arsenal vào mùa hè này gặp Lyon vì những chấn thương nhẹ. Pháo thủ sẽ bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh mới bằng trận đấu với Wolves, nhưng trước đó họ sẽ có trận đấu với Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup. 

Mikel Arteta đã tung ra đội hình xuất phát mạnh mẽ bao gồm các ngôi sao người Anh Declan Rice và Bukayo Saka, trong khi Jurrien Timber và Fabio Vieira không có mặt. Arsenal xác nhận Vieira vắng mặt vì chấn thương hông, trong khi Timber chỉ bị đau nhẹ ở chân.

Fabio Vieira hien dang dinh chan thuong nhe
Fabio Vieira hiện đang dính chấn thương nhẹ

Sự vắng mặt của Timber sẽ gây ra chút lo ngại cho người hâm mộ Arsenal sau mùa giải đầu tiên anh gặp chấn thương tại câu lạc bộ. Hậu vệ đa năng này đã gia nhập câu lạc bộ từ Ajax với hợp đồng trị giá 38 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái, nhưng đã bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận mở màn mùa giải 2023/24 gặp Nottingham Forest.

Chấn thương dây chằng chéo trước khiến anh phải nghỉ thi đấu gần như toàn bộ mùa giải, chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu cuối cùng của mùa giải gặp Everton vào tháng 5. Timber là một phần của đội hình Arsenal sang Mỹ để tham gia chuyến du đấu trước mùa giải, thi đấu với Bournemouth và Manchester United.

Cầu thủ 23 tuổi này cũng đã bỏ lỡ trận giao hữu với Bayer Leverkusen. Trong khi đó, việc gặp vấn đề ở hông đang cản trở việc Fabio Vieira tìm lại phong độ tốt nhất. Sau khi gây thất vọng ở mùa giải năm ngoái, cựu sao Porto đang quyết tâm gây ấn tượng ở mùa giải năm nay. Rất may là anh chỉ dính chấn thương nhẹ, và Vieira được cho là sẽ có tên trong danh sách đấu Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X