Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận thêm thông tin về chấn thương của Alexis Sanchez

Thứ Hai 14/11/2016 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đã nhận được những thông tin tức cực liên quan đến chấn thương của Alexis Sanchez khi trở về thi đấu cho đội tuyển Chile.

 
Trong lần tập trung cho ĐT Chile chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Alexis Sanchez đã dính chấn thương bắp chân không thể ra sân trong trận hòa không bàn thắng với Colombia. Dù vậy, Arsenal đang nhận được tin tức tích cực về tình hình sức khỏe của Alexis Sanchez.
 
Arsenal nhan tin vui ve chan thuong cua Alexis Sanchez.
Arsenal nhận tin vui về chấn thương của Alexis Sanchez.

Tiền đạo 27 tuổi đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của ĐT Chile chuẩn bị cho trận đấu với Uruguay. Alexis Sanchez và thủ thành Claudio Bravo đều đã trở lại tập luyện bình thường dưới sự giám sát của HLV Juan Antonio Pizzi.
 
Dù vậy, Alexis Sanchez vẫn chưa được xác nhận có ra sân trong trận đấu tiếp theo của ĐT Chile hay không. Hiện tại, ĐT Chile đang đứng ở vị trí thứ 5 tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, kém đội đầu bảng Brazil khoảng cách 7 điểm. 
 
Dù sao đây cũng là thông tin đáng mừng cho Arsenal bởi Alexis Sanchez được đánh giá là cầu thủ quan trọng bậc nhất mùa này. Alexis Sanchez đã ghi được 6 bàn trong 11 trận ra sân khi được HLV Arsene Wenger bố trí đá cao nhất trên hàng công.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X